พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด

พรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม 2557

ซันเดอร์แลนด์ - แมนฯ ยูไนเต็ด

เวลา 22:00 น.
ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน
ถ่ายทอดสด : CTH สเตเดียม 1  และ http://cth.sanook.com/

ซันเดอร์แลนด์
 
 
ทัพ "แมวดำ" เก็บได้ 1 คะแนนในเกมนัดแรก จากการบุกไปเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาได้ 2-2 ประตู โดยเกมในวันนี้ต้องเจอกับศึกหนัก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังหิวกระหาย 3 แต้มแรก ในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เป็นอย่างมาก 
 
ด้านสภาพความพร้อมของทีม : กุสตาโว่ โปเยต์ ไม่ต้องคิดหนักกับการจัดทัพลงบู๊ในเกมวันนี้สักเท่าไหร่นัก เมื่อมีเพียงแค่ บิลลี่ โจนส์ และ เอ็มมานูเอเล่ จัคเครินี่ ที่ได้รับบาดเจ็บ และจะไม่สามารถลงเล่นในเกมนัดนี้ได้ ส่วนนักเตะตัวหลักรายอื่นๆ ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา นำทัพโดย จอห์น โอเชีย, ลี แคทเทิลโมล, แจ็ค ร็อดเวลล์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน และ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์
 
11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม : วีโต้ มานโนเน่ - จอห์น โอเชีย, วาเลนติน โรแบร์ช, เวส บราวน์, แพทริก ฟาน อันโฮลท์, ลี แคทเทิลโมล, คอนเนอร์ วิคแฮม, แจ็ค ร็อดเวลล์, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อดัม จอห์นสัน และ สตีเว่น เฟล็ทเชอร์ 
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
 
"ปีศาจแดง" เปิดตัวเกมลีกอย่างเป็นทางการนัดแรกของกุนซือคนใหม่อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล ได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง และฟอร์มการเล่นก็แตกต่างกับช่วงอุ่นเครื่องโดยสิ้นเชิง เมื่อเปิดโรงละครแห่งความฝัน พ่ายต่อ สวอนซี ซิตี้ ไป 1-2  ประตู ทำให้เกมในนัดนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องเน้นกันเป็นพิเศษ เพื่อจะเก็บ 3 แต้มแรกเข้ากระเป๋ามาให้ได้
 
ด้านสภาพความพร้อมของทีม : หลุยส์ ฟาน กัล จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค, อันแดร์สัน, ลุค ชอว์, แดนนี่ เวลเบ็ค, จอนนี่ อีแวนส์ และ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่นั่นเอง รวมถึง มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ก็มาได้รับบาดเจ็บก่อนเกม ชวดลงสนามไปอีกรายนึงแน่นอนแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ได้รับข่าวดี เมื่อจะได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เรียกความฟิต มีลุ้นลงเล่นได้ในเกมนัดนี้แล้ว ส่วน มาร์กอส โรโฮ กองหลังตัวใหม่ จะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เนื่องจากยังเคลียร์ปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงานไม่เรียบร้อย
 
11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม :  ดาบิด เด เคอา - ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์, แอชลีย์ ยัง, ดาเรน เฟล็ทเชอร์, อันเดร์ เอร์เรร่า, อัดนาน ยานาไซ, ฆวน มาต้า, เวย์น รูนีย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 
 
สถิติที่น่าสนใจ
• ทั้ง 2 ทีมเคยพบกันมา 118 เกม "แมวดำ" เอาชนะไปได้ 36 นัด เสมอกัน 27 และ "ปีศาจแดง" เอาชนะได้ 55 เกม
• 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการที่ทั้งคู่พบกัน ยิงกันไม่เคยขาด ผลต่างอยู่ที่ 1 ลูกทั้ง 5 นัด (ซันเดอร์แลนด์ ชนะ 2 , แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 3)
• 9 นัดหลังสุดที่ทั้ง 2 ทีมพบกัน ไม่มีผลเสมอเลยสักแมตซ์
• หากนับเฉพาะในลีก 13 นัดหลังสุดในการเป็นเจ้าบ้าน "แมวดำ" เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น (แพ้ 7 เสมอ 3)
• ต่างกับ "ผีแดง" ที่ทำผลงานนอกบ้านได้ดีกว่าในบ้านตัวเอง 13 นัดหลังสุด ชนะถึง 7 เกม (แพ้ 3 เสมอ 3)
• 10 เกมหลังสุดในลีกกับการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บ คลีน-ชีท ได้ถึง 6 เกม
• 7 เกมหลังสุดในลีกของ ซันเดอร์แลนด์ พวกเขาพ่ายเพียงแค่นัดเดียว และชนะถึง 4 เกม
• หาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ได้ลงเล่นในเกมนัดนี้ จะเป็นเกมแรกที่เขาลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" ภายใต้กุนซือบ้านเดียวกันอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล
• อายุเฉลี่ยของผู้เล่น ซันเดอร์แลนด์ อยู่ที่ 26.1 ปี ส่วนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 24.0 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook