สาลิกาดง รับข้อเสนอซื้อ "เปเรซ" จากจิ๊งจอกสยาม

สาลิกาดง รับข้อเสนอซื้อ "เปเรซ" จากจิ๊งจอกสยาม

สาลิกาดง รับข้อเสนอซื้อ "เปเรซ" จากจิ๊งจอกสยาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​สโมสรฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ยอมรับข้อเสนอในการซื้อตัว อาโยเซ เปเรซ จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

สื่อน้ำดีอย่าง Sky Sports ได้รายงานว่า สโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ตกลงข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ ในการซื้อตัวดาวเตะชาวสเปนของทีมสาลิกาดงได้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดก็ได้ตกลงข้อเสนอส่วนตัวกับตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้วและอยู่ในระหว่างการตรวจร่างกาย

โดยคาดการณ์ว่าการย้ายตัวของ เปเรซ จะเสร็จสิ้นลงในวันพุธนี้ ซึ่งจะทำให้แข้งวัย 25 ปี กลายเป็นนักเตะคนที่สองที่ได้ย้ายมาสู่ถิ่น คิง พาวเวอร์ หลังจากการย้ายมาของ เจมส์ จัสติน กองหลังดาวรุ่งของทีม ลูตัน ทาวน์

ซึ่งตัว เปเรซ นั้นตกเป็นข่าวการย้ายทีมกลับไปยังลีกบ้านเกิดหลังการกล่าวในฤดูกาลก่อนว่า "การกลับไปยังประเทศบ้านเกิดและได้อยู่กับทีมใหญ่สนุกกับการลงเล่นในศึก ลาลีกา คงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในอาชีพการค้าแข้งของผม"

แนวรุกชาว สเปน รายนี้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยทำไป 12 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก และจบฤดูกาลด้วยการเป็นดาวซัลโวของสโมสร โดยตัวเปเรซนั้นย้ายจาก เตเนริเฟ มายังถิ่น เซนต์เจมส์พาร์ค ในปี 2014 ลงเล่นในลีกไปทั้งหมด 179 นัด ทำไป 42 ประตู

ซึ่งก่อนหน้านี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือบ้านเดียวกัน ก็ได้แยกทางกับสโมสรไปในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ดาวเตะทีมชาติเวเนซุเอลาอย่าง ซาโลมอน ลอนดอน ก็ได้กลับสู่สโมสรต้นสังกัดอย่าง เวสต์บรอมวิช อัลเบียน หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในสัญญายืมตัวเมื่อซีซันก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook