เคดิร่าโผล่หัวที่เยอรมัน!ส่อแววขึ้นหลังพี่เสือ

เคดิร่าโผล่หัวที่เยอรมัน!ส่อแววขึ้นหลังพี่เสือ

เคดิร่าโผล่หัวที่เยอรมัน!ส่อแววขึ้นหลังพี่เสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซามี่ เคดิร่า ปรากฏตัวที่ เยอรมัน บ้านเกิด ส่อแววขนข้าวของขึ้นหลัง "เสือใต้" หลังไร้ชื่อในทัพ "ราชันชุดขาว" นัดพ่าย "ตราหมี" สแปนิช ซูเปอร์คัพ

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ทีมชาติ เยอรมัน ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า อาจจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทีมแม้แต่ตัวสำรองในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ นัด 2 ที่พ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด คู่อริร่วมเมือง 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 ส.ค.) โดยมีรายงานว่าเจ้าตัวนั้นไปปรากฏตัวอยู่ที่เมือง ไลป์ซิก ในบ้านเกิดแดนเมืองเบียร์

อนาคตของ เคดิร่า เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้น หลัง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือใหญ่ "ราชันชุดขาว" อนุญาตให้นักเตะย้ายทีมได้ แถมล่าสุดเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในเกม สแปนิช ซูเปอร์คัพ เลก 2 ด้วย โดยล่าสุดกองกลางเลือด "อินทรีเหล็ก" ได้เดินทางไปชมเกมที่ รานี่ เคดิร่า น้องชายแท้ๆ ของตนจากสังกัด อาร์บี ไลป์ซิก เอาชนะ เอร์เซเกบริเก้ เอา 1-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (22 ส.ค.) จึงทำให้ตกเป็นที่คาดการณ์กันว่านักเตะน่าจะย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ตามที่ตกเป็นข่าวมาก่อนหน้านี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ของ บาเยิร์น กำลังมองหากองกลางตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังจากเสีย โทนี่ โครส ให้กับ เรอัล มาดริด ส่วน ฆาบี มาร์ติเนซ นั้นก็มีอาการบาดเจ็บอย่างหนักต้องพักรักษาตัวนานเลยทีเดียว โดย เคดิร่า ก็ตกเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ "เสือใต้" ซึ่งนอกจาก บาเยิร์น แล้วยังมี เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติ เยอรมัน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook