กระหึ่มวงการ! น้องพิ้งค์ แบกอายุซิวแชมป์แบดมินตันหญิงเดี่ยว U15(ภาพ)

กระหึ่มวงการ! "น้องพิ้งค์" แบกอายุซิวแชมป์หญิงเดี่ยว U15 รายการโชไนฯ ที่ญี่ปุ่น (ภาพ)

กระหึ่มวงการ! "น้องพิ้งค์" แบกอายุซิวแชมป์หญิงเดี่ยว U15 รายการโชไนฯ ที่ญี่ปุ่น (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าฟอร์มแกร่งต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "น้องพิ้งค์-พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์" เมื่อสามารถคว้าแชมป์แบดมินตันรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ศึก ''เวิลด์ แบดมินตัน U15 โชไน อินวิเตชันแนล 2019'' ที่เมืองสึรุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ได้สำเร็จ

โดย "น้องพิ้งค์" สาวน้อยมหัศจรรย์แห่งวงการลูกขนไก่วัย 12 ปี โชว์ผลงานสมราคามือวางอันดับ 1 ของรายการ เมื่อรอบชิงชนะเลิศใช้เวลาไป 28 นาทีเอาชนะคู่แข่งเจ้าถิ่น คาซูเนะ อิวาโตะ ไป 2-0 เกม 21-16, 21-14 คว้าแชมป์ไปครองตามคาด

สำหรับ น้องพิ้งค์ ได้ชื่อว่าเป็นนักแบดมินตันดาวรุ่งที่มาแรงที่สุดของประเทศไทย นอกจากจะมีสรีระที่ดีแล้ว หน้าตาของสาวน้อยคนนี้ยังน่ารักโดดเด่นไม่แพ้กัน ด้วยวัยเพียง 12 ปี แต่กลับไล่กวาดแชมป์รายการต่างๆ มากมายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมทั้งยังเป็นการลงแข่งขันข้ามรุ่นอีกด้วย

ซึ่งไฮไลต์ในปีที่ผ่านมา น้องพิ้งค์คว้าแชมป์เยาวชนแห่งชาติ 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี, แชมป์หญิงเดี่ยว CU OPEN 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี และแชมป์แบดมินตันอินเตอร์ เนชั่นแนล ชาเลนจ์ 2018 "โยเน็กซ์ โรซ่า บ้านทองหยอด" และแชมป์กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 "บุรีรัมย์เกมส์" เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป้าหมายของน้องพิ้งค์ในอนาคตคือการเดินตามรอย "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย ที่เธอยกให้เป็นต้นแบบพัฒนาฝีมือก้าวสู่ระดับโลกต่อไป

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ กระหึ่มวงการ! "น้องพิ้งค์" แบกอายุซิวแชมป์หญิงเดี่ยว U15 รายการโชไนฯ ที่ญี่ปุ่น (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook