เชลซี ประกาศ คว้าตัว โควาซิช ร่วมทัพแบบถาวร

OFFICIAL! เชลซี ประกาศ คว้าตัว "โควาซิช" ร่วมทัพแบบถาวร

OFFICIAL! เชลซี ประกาศ คว้าตัว "โควาซิช" ร่วมทัพแบบถาวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลเชลซี แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แถลงเปิดตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ทีมชาติ โครเอเชีย วัย 25 ปีจาก เรอัล มาดริด ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังจาก สิงห์บลู ได้ยืมตัวแข้งรายนี้มาใช้งานในฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมา

โดยรายงานจากสื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่าดีลดังกล่าวจะมีมูลค่าราว 40.3 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 5 ปี และคาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ โควาซิช จะเป็นนักเตะเพียงรายเดียวใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ของ สิงโตน้ำเงินคราม ก่อนหน้าที่จะถูก ฟีฟ่า สั่งแบนการซื้อผู้เล่นใน 2 รอบตลาดซื้อขายเนื่องจากเจ้าตัวได้รับการลงทะเบียนเป็นนักเตะของ สิงห์บลู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

"ผมสนุกกับการลงเล่นให้กับ เชลซี ในสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมรู้สึกสบายใจกับสโมสรแห่งนี้ รวมไปถึงเมืองลอนดอนและ พรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก ผมมีความยินดีที่ได้ร่วมทีมอย่างถาวร พวกเรานับว่ามีซีซันที่ประสบความสำเร็จเมื่อคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้าลีก มาครองได้และผมหวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้มากในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้"

โดย โควาซิช นับว่าเป็นหนึ่งในคีย์แมนของ เดอะบลูส์ ภายใต้การคุมทีมของอดีตกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี เมื่อซีซที่ผ่านมา ก่อนที่นายใหญ่ชาว อิตาลี จะโยกไปคุมทัพ ยูเวนตุส อย่างไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและต้นสังกัด สิงห์บลู ตกเป็นข่าวหนาหูกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด นายใหญ่ของ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในปัจจุบันและมีทีท่าว่าตำนานแข้ง เชลซี รายดังกล่าวจะเข้ารับตำแหน่งหัวเรือใหญ่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เร็ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook