ชูเสื้อแล้ว!โรโฮเลือกเบอร์5ลงอุดรั่วให้ผี

ชูเสื้อแล้ว!โรโฮเลือกเบอร์5ลงอุดรั่วให้ผี

ชูเสื้อแล้ว!โรโฮเลือกเบอร์5ลงอุดรั่วให้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนริโอ? สาวก "ปีศาจแดง" ได้เฮสุดเสียง หลัง "โรโฮ" ตรวจร่างกายผ่านฉลุย เซ็นยาว 5 ปี พร้อมเลือกเสื้อเบอร์ 5 ที่ "เฟอร์ดี้" เคยใส่ ด้านนักเตะรับเหมือนฝันเป็นจริง กร้าวทุ่มเต็มที่เพื่อพาทีมคว้าแชมป์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการตว้าตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังดีกรีรองแชมป์โลกมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรชั้นนำของประเทศโปรตุเกส เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะตรวจร่างกายผ่านฉลุย พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีเต็ม ด้านเจ้าตัวเลือกเสื้อหมายเลข 5 ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังชื่อก้องของ "ปีศาจแดง" เคยใส่ พร้อมยอมรับ เหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างแมนฯ ยูไนเต็ด  
 
กองหลังป้ายแดงเจ้าของค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (880 ล้านบาท) ได้กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดใหม่ระบุว่า "นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผม ที่จะบอกว่าตอนนี้ผมคือผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก คือลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลก และมันคือความฝันของผม ที่ได้มีโอกาสเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมยังหนุ่ม และกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ ดังนั้นการได้ลงเล่นภายใต้โค้ชที่มากประสบการณ์อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล คือโอกาสอันยอดเยี่ยมของผมที่จะพัฒนาฝีเท้า ผมจะทำงานอย่างหนักร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้"
 
ด้าน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมคนใหม่ด้วยเช่นกัน โดยกล่าวว่า "มาร์กอส คือกองหลังที่มีพรสวรรค์ เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก อีกทั้งยังสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ ฮาล์ฟ และ แบ็กซ้าย อีกด้วย เขามีความสามารถ มีร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ เขากระตือรือร้นที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ผมเชื่อว่าเขาจะมีอนาคตที่สดใส รออยู่ข้างหน้า ฉะนั้นเขาคือการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมของเรา"
 
ทั้งนี้ โรโฮ วัย 24 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ทะลุเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนที่จะพ่ายให้กับเยอรมัน ไปอย่างหวุดหวิด 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ โดยเจ้าตัวค้าแข้งให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่ปี 2012 ลงเล่นไปทั้งสิ้น 61 นัด ซัดไป 6 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook