สำนึก!สุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนโพสต์คลิปรับผิด

สำนึก!สุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนโพสต์คลิปรับผิด

สำนึก!สุขสันต์โชติแข้งฉาวปราจีนโพสต์คลิปรับผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุขสันต์โชติ สาสุข แข้งปราจีนบุรี ยูไนเต็ด โพสต์คลิปขอโทษนักเตะคู่กรณี เเฟนบอล และ สมาคมฟุตบอล ที่ทำให้บอลไทยเสียชื่อเสียง สัญญาจะพัฒนาตัวเองไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก และขอรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

หลังจากที่สร้างเรื่องฉาวให้กับวงการฟุตบอลไทยสำหรับ สุขสันต์โชติ สาสุข ดาวเตะขาโหดของสโมสรปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ที่จงใจทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพ ด้วยการกระโดดถีบที่ศีรษะของ อิสริยะ มารมย์นักเตะนครนายก เอฟซี จากจังหวะชุลมุลในช่วงที่นักเตะกำลังกรูเข้าหากัน ในเกมที่นครนายก เอฟซี เปิดรังพ่าย ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดดาวเตะเลือดร้อนรายนี้ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้อัดคลิปความยาว 2.13 นาทีผ่านหน้าเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมกล่าวคำขอโทษแฟนบอล และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ซึ่งมีเเฟนบอลจำนวนมากมาโพสต์ให้กำลังใจ ซึ่งมีข้อความว่า

"ผมขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น กับการกระทำที่ขาดสติ ผมรู้สึกเสียใจมาก ผมขอโทษคู่กรณี น้องเบอร์ 16 ของนครนายก เอฟซี ผู้บริหารทีมงานและโค้ชทั้งสองฝ่าย เพื่อนร่วมอาชีพและกองเชียร์ ทุกท่านที่เห็นเหตุการณ์ ทั้งในสนามและคลิปที่ออกไป ขอโทษสมาคมฟุตบอลที่ทำให้เสียชื่อเสียง ผมสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองจะไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก ผมขอรับความผิดที่เกิดขึ้นจากการกระทำของผม ขอโทษจากใจและความรู้สึกของนักฟุตบอลบ้านนอกคนนี้ ขอโทษครับ "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook