แกรี่ชี้ปืน,หงส์แกร่งไม่พอลุ้นแชมป์ลีกปีนี้

แกรี่ชี้ปืน,หงส์แกร่งไม่พอลุ้นแชมป์ลีกปีนี้

แกรี่ชี้ปืน,หงส์แกร่งไม่พอลุ้นแชมป์ลีกปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กูรูทำหน้าที่ ! แกรี่ เนวิลล์ เผย ไม่ชัวร์ว่าซีซั่นนี้ "ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง" จะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้หรือไม่ หลังมองว่า "สิงห์บลูส์" และ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยว่าตนเองรู้สึกไม่แน่ใจอยู่เหมือนกันว่า อาร์เซน่อล และลิเวอร์พูล สองยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะดีพอคว้าแชมป์ลีกมาครอบครองในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ หลังมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซี คู่แข่งร่วมลีก มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากกว่า "ปืนใหญ่" และ "หงส์แดง"

ตำนานกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันรับบทเป็นกูรูวิจารณ์เกมลูกหนังให้กับสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ต" ของแดน "ผู้ดี" กล่าวถึงเรื่องนี้หลังได้เห็นเกมรุกของ เชลซี ที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (18 ส.ค.) ว่า "ผมไม่ได้กาชื่อของ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ออกจากสารบบการลุ้นแย่งแชมป์ตั้งแต่วันเปิดซีซั่นหรอกนะ แต่ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ได้หรือเปล่า"

"ถ้าคุณมองไปถึงทีมที่เป็นแชมป์ พวกเขาต้องต่อสู้ในเวลาที่ต้องต่อสู้ ดูอย่าง เชลซี สิ ขุมกำลังแผงแบ็กโฟร์ของพวกเขามันใหญ่มาก และยังมี เนมานย่า มาติช กับ ดีเอโก้ คอสต้า อีก ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ดูจะเป็นทีมทีมเดียวที่มีขุมกำลังสูสีในการต่อกรกับ เชลซี ดังนั้นผมคิดว่าไม่ เชลซี ก็ แมนฯ ซิตี้ ที่จะคว้าแชมป์ลีกไปครอง เพราะผมมองไม่เห็นว่าทีมอื่นจะมีขุมกำลังที่กับพวกเขาได้"

ทั้งนี้ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ต่างเก็บ 3 คะแนน ด้วยกันทั้งหมด ในแมตช์แรกของฤดูกาล 2014-15 แต่ "สิงห์บลูส์" นำเป็น 1 ที่ของตาราง เนื่องจากลูกได้-เสีย ดีกว่าใครเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook