โอกาสแค่ไหน? "ผี"คว้าแข้งดังก่อนปิดตลาด

โอกาสแค่ไหน? "ผี"คว้าแข้งดังก่อนปิดตลาด

โอกาสแค่ไหน? "ผี"คว้าแข้งดังก่อนปิดตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนปิดตลาดช่วงซัมเมอร์อีก 2 สัปดาห์ (ในวันที่ 1 กันยายนนี้) ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของ "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ในการคว้าตัวดาวดังเข้ามาร่วมทัพ

หลังมีเรื่องให้แฟนผีต้องช็อคไม่น้อย ด้วยการพ่ายแพ้ต่อสวอนซี 1-2 คาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในนัดแรกของฤดูกาล ภายใต้การคุมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ที่เชื่อกันว่าจะพาแมนฯยูฯ กับมาคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จนั้น

ที่ล่าสุดสื่อเมืองผู้ดีกำลังจับตาดูอย่างหนักในการเร่งเสริมทัพ เนื่องจากสาวก "เร้ด อาร์มี่" เริ่มไม่พอใจเสียแล้ว เตรียมรวมตัวกันประท้วงเพื่อขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากยังไม่สามารถคว้านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ เข้ามาเสริมทัพก่อนปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ส่วนนักเตะที่กำลังตกเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" นั้นมีใครบ้าง และโอกาสได้ตัวมีมากน้อยแค่ไหน..ไปดูกัน


มาร์กอส โรโฮ
สโมสร : สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)
ค่าตัว : 16 ล้านปอนด์ - 30 ล้านปอนด์
ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆของ ฟาน กัล เลยทีเดียว เนื่องจากมองว่าแนวรับของ"ปีศาจแดง" ยังไม่แข็งแกร่งเท่าที่ควร โดยต้องการที่จะคว้าตัวกองหลังเลือดฟ้า-ขาว รายนี้เข้ามาเสริมทัพเป็นการด่วน

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 9/10




เควิน สตรอทมัน
สโมสร : โรม่า (อิตาลี)
ค่าตัว :  25 ล้านปอนด์ - 80 ล้านปอนด์
เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังจากเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงจนชวดไปลุยบอลโลก ซึ่ง ฟาน กัล เคยออกมาบอกว่าได้ให้ความสนใจ สตรอทมันเป็นพิเศษ เพราะทีมยังขาดกองกลางตัวตัดเกมแต่ก็ขอติดตามดูฟอร์มให้แน่ชัดอีกที และด้วยสถานการณ์แบบนี้ที่ตระกูลเกลเซอร์ ถูกบีบอย่างหนัก อาจยอมทุ่มเม็ดเงินเพื่อกระชากมิดฟิลด์เลือดดัตช์รายนี้มาเสริมทัพ ก็มีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 7/10




ดาลี่ย์ บลินด์
สโมสร : อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์)
ค่าตัว : 17 ล้านปอนด์
ดาลี่ย์ บลินด์ ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมีส่วนช่วยพาทีมชาติฮอลแลนด์คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา โดย หลุยส์ ฟาน กัล ก็ชื่นชอบในฝีเท้าของแข้งสาระพัดประโยชน์รายนี้ เนื่องจากได้หลายตำแหน่งทั้ง แบ็กซ้าย, เซ็นเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย และ มิดฟิลด์ตัวรับ แต่ก็ยังหวั่นว่าด้วยความสูงเพียง1.80เมตร การเล่นกองหลังซึ่งน่าจะมีปัญหาเมื่อเจอกับสไตล์บอลอังกฤษ

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 6/10




บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์
สโมสร : บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
ค่าตัว : 15 ล้านปอนด์
ถือเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากในการพา บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงช่วยให้ทีมชาติเยอรมันคว้าแชมป์โลก 2014 ได้สำเร็จ กลายเป็นเป้าหมายของ "ปีศาจแดง" โดยปริยาย แต่ระยะหลังยังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าและยังคงพักฟื้น แต่เสือใต้เองก็ไม่อยากขาย เพราะพึ่งปล่อย โทนี่ โครสและ ฆาบี มาร์ติเนซไปจึงเป็นเรื่องยากที่ แมนฯยูฯ จะดึงมาร่วมทัพ

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 3/10




อาร์ตูโร่ วิดัล
สโมสร : ยูเวนตุส (อิตาลี)
 ค่าตัว : 35 ล้านปอนด์
แมนฯยูฯ มีความสนใจในกองกลางชิลีรายนี้มาอย่างต่อเนื่อง แต่ยูเวนตุสก็ยังยืนยันที่จะไม่ขายเขาออกไป แม้ ฟานกัล ยังกังวลใจกับการอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่มีมาอย่างต่อเนื่องแต่ก็หวังคว้ามาร่วมทีม

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 1/10



อังเคล ดิ มาเรีย
สโมสร : เรอัล มาดริด (สเปน)
ค่าตัว :  50 ล้านปอนด์
เป็นหนึ่งนักเตะตัวริมเส้นที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในโลกก็ว่าได้  และ"ฟานกัล"ก็อยากที่จะได้เขามาร่วมทัพ แต่ด้วยคุณสมบัติของ ดิ มาเรีย ทำให้เรอัล มาดริด ตั้งค่าตัวของเขาสูงจนต้องคิดหนักๆ แถม คาร์โล อันเชล็อตติ ยังยืนยันว่าต้องการเก็บดาวเตะอาร์เจนไตน์ไว้ใช้งานต่อไป จึงเป็นเรื่องยากในการคว้าตัวเขา

โอกาสที่จะเข้ามาร่วมทัพ : 1/10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook