เรเน่แฉนาทีโดนมอยส์เมินใช้งาน

เรเน่แฉนาทีโดนมอยส์เมินใช้งาน

เรเน่แฉนาทีโดนมอยส์เมินใช้งาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรเน่ เล่าความจริง สาเหตุที่ต้องออกจากทัพ ''ปิศาจแดง'' หลังทำงานกับเซอร์มานาน 5 ปี เป็นเพราะโดน มอยส์ เมินใช้งาน

เรเน่ มูเลนสตีน อดีตผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยความจริงในช่วงเวลาที่โดนสั่งปลดโดย เดวิด มอยส์ กุนซือที่เข้ามารับช่วงต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อฤดูกาล 2013/14 ว่าคืออะไรกันแน่ หลังจากที่ มอยส์ เคยยอมรับว่า พยายามรั้งตัวให้อยู่ต่อ แต่ไม่อธิบายเรื่องราวต่อจากนั้น

อดีตโค้ชทีมชุดใหญ่ของ "ปิศาจแดง" อธิบายความจริงทั้งหมดว่า "เขา (มอยส์) บอกว่า เขาขอให้ผมอยู่ต่อ แต่เขาไม่ได้พูดสิ่งที่เกิดขึ้นต่อจากนั้น เขาบอกว่า 'ผมรู้ว่าคุณสำคัญกับทีมมากแค่ไหน และเคยทำอะไรให้สโมสรมาบ้าง แต่จากนี้ผมจะทำเองคนเดียว' ผมเลยตอบว่า 'ก็ได้ แล้วคุณจะให้ผมอยู่เพื่ออะไร?'"

"นั่นคือความจริงทั้งหมด ที่ทุกคนเคยได้ยินมามันผิดหมด และมีอะไรหลายอย่างผสมปนเปกัน ความจริงเราก็ประชุมใหญ่กัน 2 ครั้ง เขา (มอยส์) ก็ยังย้ำเหมือนเดิมว่า เขาอยากให้ผมอยู่ต่อ แต่ก็พูดอีกว่า 'ทุกอย่างที่คุณทำ ผมจะทำเอง' มันเหมือนว่า ผมเคยทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 5 ปี แต่จากนี้ไปผมจะได้เป็นแค่สำรอง" มูเลนสตีน กล่าว

อย่างไรก็ดี มือขวาเก่าของท่านเซอร์ยังขอให้ทุกคนอดทนกับการทำงานของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ โดยกล่าวว่า "ทุกอย่างคงไม่ได้รับการแก้ไขทันที เรายังมีเวลาอีก 2 สัปดาห์ ก่อนตลาดปิด พวกเขายังมีโอกาสอีก ในเดือนม.ค.ก็ด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook