มูหยันบาร์ซ่าใช้เชสไม่เป็น

มูหยันบาร์ซ่าใช้เชสไม่เป็น

มูหยันบาร์ซ่าใช้เชสไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มูรินโญ่ ได้ที เหน็บ "บาร์ซ่า" ใช้เชส ผิดตำแหน่ง หลังดาวเตะสแปนิช โชว์ ฟอร์มได้สุดยอดตั้งแต่เกมแรกกับ เชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุกีส ของ เชลซี ทีมจ่าฝูง ของศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้ทีเหน็บ บาร์เซโลน่า รองแชมป์ ลา ลีกา สเปน ว่าใช้งาน เชส ฟาเบรกาส จอมทัพชาวสเปนผิดวิธี หลังล่าสุด ฟาเบรกาส เพิ่งโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในนัดเปิดตัวที่พา เชลซี ชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส นั้นย้ายจาก "บาร์ซ่า" มาเล่นให้กับ เชลซี เมื่อช่วงปิดซีซั่น ที่ผ่านมา และได้ลงสนามในตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกม ซึ่งผิดกับที่ "บาร์ซ่า" ที่มักจะให้เขาเล่นสูงเกือบจะเป็นกองหน้า ก่อนที่ เชส จะทำ 2 แอสซิสต์ ในเกมบุกชนะ เบิร์นลี่ย์ และได้เป็น "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" อีกด้วย

มูรินโญ่ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อนักเตะเป็นตัวเลือกแรกของคุณ มันก็เป็นเรื่องยากที่เขาจะทำพลาด ฟาเบรกาส คือ ตัวเลือกแรกในตำแหน่งนั้น (กองกลางตัวเชื่อมเกม" ผมรู้จักเขาดี เพราะว่าเราเคยอยู่ในลีกเดียวกันมานานหลายปี นอกจากนี้เขายังย้ายไปที่สเปน ซึ่งหมายความว่า 10 ปีหลัง เราได้เจอกันประมาณ 6-7 ปี ดังนั้นผมจึงรู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง"

"ที่ "บาร์ซ่า" เขาเล่นเป็นเหมือนกองหน้าหลอก ๆ ที่เป็นกึ่ง ๆ ระหว่างตำแหน่งหมายเลข 10 และ ปีก แต่ผมรู้ดีว่า ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาคือตรงไหน ดังนั้นเขาจึงทำผลงานได้ตามที่เราต้องการ การคิดเร็วในแผงกองกลาง เขาสามารถนำทีมไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งผมมีความสุขมาก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook