มูชมเปาะเชส,คอสต้าพาสิงห์ทะยาน

มูชมเปาะเชส,คอสต้าพาสิงห์ทะยาน

มูชมเปาะเชส,คอสต้าพาสิงห์ทะยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฮียมู" หน้าบาน ชม 2 แข้งใหม่ไม่ขาดปาก เชื่อ เชส ฟาเบรกาส และ ดีเอโก้ คอสต้า จะพา "สิงห์บลูส์" ก้าวไปอีกระดับ หลังงัดฟอร์มแซงชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของสโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ที่พาต้นสังกัดบุกไปแซงเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ทีมน้องใหม่ร่วมลีก 3-1 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกล่าวชม 2 แข้งใหม่อย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ดีเอโก้ คอสต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และจะเข้ามาช่วยทำให้ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานดีขึ้นไปอีกระดับหนึ่งได้อย่างแน่นอน

เจ้าของฉายา "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เปิดใจหลังจบเกมว่า "เราควบคุมเกมได้เกือบทั้งหมด แถมมีบางช่วงที่เราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และสไตล์การเล่นอย่างที่เราอยากจะทำ ผมเห็นด้วยกับเรื่องที่ เชส ฟาเบรกาส ได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เขาเปรียบเหมือนผู้เชี่ยวชาญที่คอยคุมจังหวะของเกมร่วมกับ (เนมานย่า) มาติช เขาคอยกำหนดความเร็ว และ จังหวะบุกของทีม"

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังพูดถึง คอสต้า ดาวยิงป้ายแดงว่า "ดีเอโก้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมจากประตูแรกที่เขายิงได้ การเคลื่อนที่ของเขาประสานงานกับเพื่อนได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ผมรู้สึกเศร้าใจแทนเขาที่ต้องรับใบเหลืองจากจังหวะพุ่งล้ม เพราะในมุมมองของผมแล้ว มันต้องเป็นจุดโทษอย่างแน่นอน ทั้ง ดีเอโก้ และ เชส เข้ามาทำให้ทีมพัฒนาไปอยู่ในจุดที่เราต้องการ เพราะเขาทั้ง 2 คน มีความสามารถแตกต่างจากนักเตะที่เราเคยมีในอดีต เราต้องการกองหน้าที่เก็บบอลได้และประสานงานกับคนอื่นได้ดี และมิดฟิลด์ที่คอยคุมจังหวะของทีมอยู่กลางสนาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook