ตามคาด! นิวคาสเซิลแถลงแยกทาง "ราฟา เบนิเตซ"

ตามคาด! นิวคาสเซิลแถลงแยกทาง "ราฟา เบนิเตซ"

ตามคาด! นิวคาสเซิลแถลงแยกทาง "ราฟา เบนิเตซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของพวกเขาอย่างเป็นทางการว่าจะแยกทางกับ ราฟา เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน วัย 59 ปี หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวกับสาลิกาดง จะสิ้นสุดลงในเดือนนี้และไม่สามารถหาข้อสรุปในสัญญาฉบับใหม่ได้

เดอะ แม็กพายส์ จนซีซั่น 2018-19 ที่ผ่านมาด้วยอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แม้จะมีช่วงกลางฤดูกาลที่ฟอร์มร่วงจนเสี่ยงต่อการตกชั้นก่อนที่เจ้าตัวจะต้องระเห็จออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจากการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดดังกล่าว

"พวกเราได้ทำงานอย่างหนักในการเจรจาต่อสัญญาราฟาออกไปตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา" นิวคาสเซิ่ลระบุในแถลงการณ์ของพวกเขา "อย่างไรก็ตาม การเจรจาไม่สามารถ และจะไม่มีทางที่การเจรจาดังกล่าวจะได้ขอยุติระหว่างเรากับราฟา และตัวแทนของเขา"

"ทีมงานโค้ชของราฟา ทั้ง ปาโก้ เดอ มิเกล โมเรโน่, อันโตนิโอ โกเมซ เปเรซ และ มิเคล อันเตีย จะยุติการทำงานกับพวกเราด้วยเช่นกันในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ พวกเราอยากที่จะขอบคุณราฟาและทีมงานโค้ชของเขาที่ได้อุทิศตัวเองกับการทำงานตลอด 3 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งความก้าวหน้าที่มอบให้กับสโมสรแห่งนี้"

"เราขอขอบคุณแฟนบอล, เหล่านักเตะ และสต๊าฟฟ์ ที่ได้อดทนรอกระทั่งเราได้ข้อสรุปในที่สุดและกระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่จะเริ่มต้นขึ้นทันที"

ทั้งนี้ ราฟาตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก ในช่วงก่อนหน้านี้ และคาดการณ์ว่าการบอกปัดข้อเสนอของสาลิกาดง มีสาเหตุมาจากที่ทีมในจีนสามารถจ่ายให้กับกุนซือรายนี้ได้มากกว่าที่ เดอะ แม็กพายส์ สามารถยื่นให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook