สโคลส์จวกเละผีแดงต้องปรับอื้อเปิดหัวบู่แพ้สวอนซี1-2

สโคลส์จวกเละผีแดงต้องปรับอื้อเปิดหัวบู่แพ้สวอนซี1-2

สโคลส์จวกเละผีแดงต้องปรับอื้อเปิดหัวบู่แพ้สวอนซี1-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สโคลส์" จวกยับไม่สนความเป็นทีมเก่า มั่นใจ "ผีแดง" ต้องปรับอีกเพียบ หลังแนวรับอ่อนประสบการณ์ แดนกลางอ่อนฝีเท้า ทำเปิดฤดูกาลสุดบู่แพ้ "สวอนซี" 1-2 สุดเซ็งสโมสรไร้แรงดึงดูด เย้ายวนแข้งเวิลด์คลาสไม่ได้อีกต่อไป

พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดปากวิจารณ์ผลงานของต้นสังกัดเก่าอย่างแหลกเละไม่เหลือชิ้นดี พร้อมยืนกรานด้วยว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นจะต้องปรับปรุงทีมครั้งใหญ่หากยังหวังจะได้โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังประเดิมฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการแพ้ สวอนซี "คาบ้าน" 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

ในหลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่เลือกส่ง ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ กองหลังดาวรุ่งลงสนามเป็นตัวจริงในระบบ 3-5-2 แต่สุดท้ายก็ต้องปรับมาใช้ 4-4-2 ในช่วงครึ่งและทำให้ต้องโยก แอชลีย์ ยัง มาเล่นเป็นแบ็กซ้าย และความล้มเหลวในแนวรับ "ปีศาจแดง" ถือเป็นหลักฐานชั้นดีให้ "ไอ้หัวแดงเพลิง" หยิบยกขึ้นมาวิจารณ์ แต่อดีตจอมทัพร่างเล็กยังเชื่อด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่กันทั้งทีมโดยเฉพาะอย่างยิ่ง "กองกลาง"

สโคลส์ กล่าวว่า "มันยังไม่ดีพอ เมื่อคุณนึกถึงพวกกองหลัง(ที่ย้ายออกไปแล้ว)อย่าง (เนมานย่า) วิดิช, (ริโอ) เฟอร์ดินานด์ และ (ปาทริซ) เอวร่า ... คุณจะเห็นความแข็งแกร่งในแนวรับ แต่พวกเขา(แผงกองหลังชุดปัจจุบัน)ไม่มีประสบการณ์และโดนเล่นงานหลายครั้งมากเกินไป"

"ในแดนกลางนั้นก็ไม่มีคุณภาพเหมือนกัน คุณมีกองหน้าอย่าง (เวย์น) รูนีย์ และ (ฮาเวียร์) เอร์นานเดซ ... แต่กลับไม่ได้รับการสนับสนุน พอพวกเขาได้ประตู คุณก็หวังให้ ยูไนเต็ด ลุยเข้าไปและทำประตู 1, 2, 3 ... แต่นี่กลับไม่ได้รับความประทับใจอะไรแบบนั้นเลย"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจำเป็นจะต้องมีการปรับปรุงขนานใหญ่จากนักเตะเหล่านี้ หาก(ฟาน กัล)ไม่ใช้เงิน นักเตะระดับคุณภาพ 2 รายที่ไม่เลือกย้ายมาที่นี่และไปอยู่กับสโมสรอื่นแทนอย่าง โทนี่ โครส และ เชส ฟาเบรกาส น่าจะสร้างความแตกต่างให้กับที่นี่ได้อย่างมหาศาล" ตำนานกองกลางปิดท้ายด้วยการบ่นเสียดายถึงความขลังของสโมสรซึ่งไม่อาจดึงดูดซูเปอร์สตาร์ระดับโลกได้อีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook