น้าหลุยส์บ่นผีเล่นไม่เป็นทีมทำพ่ายหงส์ขาว

น้าหลุยส์บ่นผีเล่นไม่เป็นทีมทำพ่ายหงส์ขาว

น้าหลุยส์บ่นผีเล่นไม่เป็นทีมทำพ่ายหงส์ขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"น้าหลุยส์" ผิดหวังผลงานลูกทีม "ผีแดง" หลังพ่าย "หงส์ขาว" 1-2 คารังในนัดเปิดฤดูกาลบ่นยับตื่นเต้นเกินเหตุ เล่นกันไม่เป็นทีมเองจนแพ้ แต่ยืดอกรับผิดชอบคนเดียว

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยรู้สึกผิดหวังกับผลงานของลูกทีมในเกมแรกของฤดูกาล 2014-15 ที่เปิดบ้านพ่าย สวอนซี ซิตี้ 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ (16 ส.ค.) ที่ผ่านมา บ่นอุบเล่นกันไม่เป็นทีมจนเป็นเหตุให้แพ้ในที่สุด

เทรนเนอร์ทัพ "ปีศาจแดง" กล่าวหลังจบเกมดังกล่าวว่า "มันน่าผิดหวังมากกับการแพ้เกมแรกในบ้านของฤดูกาลนี้ เราเล่นได้ไม่ถึงระดับที่เราควรจะเล่นได้ นั่นเป็นเรื่องน่าผิดหวังเพราะเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ และนี่คือเรื่องน่าผิดหวังโดยเฉพาะกับเหล่าแฟนๆ เราตื่นเต้นมากไปในครึ่งแรก จ่ายกันพลาดและกลายเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ในครึ่งหลังเราก็เล่นกันไม่เป็นทีม ดังนั้นมันคือความรับผิดชอบของผม"

"ฟาน กัล" กล่าวต่ออีกว่า "เรามีโอกาสมากกว่า สวอนซี แต่นั่นไม่เกี่ยวอะไรกับผลการแข่งขัน ประตูเท่านั้นที่จะถูกนับเป็นผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราควรจะชนะ แต่เพราะเราเล่นกันไม่เป็นทีมในครึ่งหลัง เราตัดสินใจกันพลาด นักเตะของผมไม่สามารถทำผลงานที่ดีที่สุดของตัวเองได้ ซึ่งผมได้พูดในห้องแต่งตัวไปแล้ว นั่นคือเราต้องเล่นให้เป็นทีมและเล่นให้ถึงระดับที่สมควร"

ทั้งนี้นับเป็นการแพ้คาบ้านในนัดเปิดฤดูกาลครั้งแรกของ แมนฯ ยูฯ ในรอบ 42 ปี หลังครั้งสุดท้ายที่เคยพ่ายต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 1972 ส่วนในรายของ "สวอนซี" นับเป็นการบุกชนะทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ได้ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook