ผียิ้ม!อาแจ็กซ์ลั่นไม่ขวางบลินด์ย้ายทีม

ผียิ้ม!อาแจ็กซ์ลั่นไม่ขวางบลินด์ย้ายทีม

ผียิ้ม!อาแจ็กซ์ลั่นไม่ขวางบลินด์ย้ายทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ให้ไวเลย ! "ปีศาจแดง" ต้องรีบดำเนินการคว้าตัว บลินด์ มาเสริมทัพแล้ว หลังล่าสุด กุนซืออาแจ็กซ์ ยันชัด จะไม่ขวางทางการย้ายทีม หากได้ข้อเสนอที่น่าพอใจ แต่เพียงแค่ตอนนี้ยังไม่มีทีมยื่นเข้ามา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องรีบดำเนินการคว้าตัว ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ให้เร็วที่สุด หลัง แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือของถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ยืนยันว่าจะไม่ปิดกั้นโอกาสการย้ายทีมของนักเตะรายนี้อย่างแน่นอน หากมีข้อเสนอยื่นมาเข้าทาบทามในราคาที่เหมาะสม

ก่อนหน้านี้ บลินด์ มีข่าวว่าเตรียมย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เพื่อตามไปอยู่กับ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตเฮดโค้ช "กังหันสีส้ม" ซึ่งปัจจุบันกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) เพื่อดึงนักเตะรายนี้มาร่วมทีม และล่าสุด เดอ บัวร์ เปิดเผยว่า มีโอกาสเป็นไปได้ หากข้อเสนอน่าสนใจ

กุนซือ อาแจ็กซ์ กล่าวว่า "เรารู้ดีว่าถ้ามีข้อเสนอยื่นเข้ามา เราก็คงไม่สามารถตอบปฏิเสธได้ จากนั้นเราก็คงได้แต่อวยพรให้ บลินด์ พบเจอแต่สิ่งดี แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินข้อเสนอใดๆที่ยื่นเข้ามาเลย ดังนั้น บลินด์ อาจจะอยู่กับเราไปอีก 1 ปี ก็ได้ และผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาด้วย แต่ในทางกลับกัน เขาอาจต้องไป ถ้ามีทีมใหญ่ยื่นข้อเสนอเข้ามา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook