เวนเกอร์บอกใบ้ปืนมีลุ้นเซ็นครั้งใหญ่อีก1ราย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/18/90923/gf.jpgเวนเกอร์บอกใบ้ปืนมีลุ้นเซ็นครั้งใหญ่อีก1ราย

    เวนเกอร์บอกใบ้ปืนมีลุ้นเซ็นครั้งใหญ่อีก1ราย

    2014-08-16T13:55:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวนเกอร์ ส่งสัญญาณ "ปืนโต" ยังช้อปไม่เสร็จ มีลุ้น "เซ็นสัญญาครั้งใหญ่" อีก 1 ราย ก่อนตลาดซื้อ-ขายปิดตัวลง แม้ก่อนหน้านี้ซื้อมาเพียบแล้วทั้ง อเล็กซิส, เดอบูชี่ และ แชมเบอร์ส

    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกใบ้เป็นนัยว่าเขาจะเซ็นสัญญาครั้งใหญ่กับนักเตะชั้นนำอีก 1 รายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลง แม้จะได้มาแล้วทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, มาติเยอ เดอบูชี่ และ คาลั่ม แชมเบอร์ส ก็ตาม

    กุนซือ "ปืนใหญ่" กล่าวในงานแถลงข่าวเตรียมความพร้อมก่อนดวลกับ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์ที่ 16 ส.ค.ว่า "ผมจะไม่ตัดโอกาสหรอกนะ... สำหรับผมแล้วการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ก็คือการเซ็นสัญญากับนักเตะที่ดี สำหรับคุณแล้วมันอาจจะขึ้นอยู่กับวาคุณใช้เงินไปเท่าไหร่ บางครั้งคุณก็ต้องใช้ทั้ง 2 อย่าง แต่บางครั้งคุณก็สามารถจะได้นักเตะเจ๋งๆ มาร่วมทีมได้โดยไม่ต้องบอกว่านี่คือ 'การเซ็นสัญญาครั้งใหญ่' หรอกนะ"

    อย่างไรก็ตาม "บิ๊กเนม" ในความหมายของกุนซือชาวฝรั่งเศสอาจจะเป็นเพียงดาวรุ่งพุ่งแรงซึ่งต้องนำมาเจียระไนต่ออีกทีเหมือนอย่างสมัยคว้าตัว เธียร์รี่ อองรี, ปาทริค วิเอร่า, โลแรน, เฟดริก ลุงเบิร์ก หรือ โรแบร์ ปิแรส มาร่วมทีมเป็นต้น