ออสการ์สุดปลื้มใส่เสื้อเบอร์8ต่อจากแลมพาร์ด

ออสการ์สุดปลื้มใส่เสื้อเบอร์8ต่อจากแลมพาร์ด

ออสการ์สุดปลื้มใส่เสื้อเบอร์8ต่อจากแลมพาร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออสการ์ สุดภูมิใจได้สวมเสื้อเบอร์ 8 ต่อจาก แลมพาร์ด ที่ย้ายออกไป ส่วนเสื้อเบอร์ 11 ซึ่งเป็นหมายเลขเดิม กลับไปบนแผ่นหลังของ ดร็อกบา อีกครั้ง

เสื้อหมายเลข 8 ของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานของสาวก "สิงห์โตน้ำเงินคราม" มีผู้รับสืบทอดต่อไป โดยที่ล่าสุด เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้มอบเสื้อเบอร์ 8 ให้กับ ออสการ์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล โดยเจ้าตัวยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติมาก และตั้งเป้ากอบโกยความสำเร็จเหมือนกับที่ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสร

เดิมทีนั้น ออสการ์ สวมเสื้อหมายเลข 11 แต่พลันที่ แลมพาร์ด อำลาสโมสรไป เจ้าตัวจึงเปลี่ยนมาเป็นเบอร์ 8 ซึ่งว่างอยู่ ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าที่ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นคำรบที่ 2 จึงเปลี่ยนจากเสื้อเบอร์ 15 มาเป็นเบอร์ 11 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ ดร็อกบา เคยสวมใส่และพาทีมกวาดถ้วยแชมป์หลายรายการ

ออสการ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ดิดิเยร์ คือตำนานคนหนึ่งของ เชลซี และเป็นผู้เล่นระดับอาวุโส ผมดีใจที่เขาได้เสื้อเบอร์ 11 ของผมไป และส่วนตัวผมที่ได้เสื้อเบอร์ 8 ไปนั้นถือเป็นเกียรติมาก เพราะ แลมพ์ส (แลมพาร์ด) ถือเป็นอีกหนึ่งตำนานของสโมสร และ ผมหวังว่าจะประสบความสำเร็จเหมือนกับที่เขาเคยสวมเสื้อตัวนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook