ไม่ต้องแอบถ่าย! "โรนัลโด้" โชว์หวานจูบแฟนสาวทริปเที่ยวทะเล (คลิป+ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/181/906042/rogio.jpgไม่ต้องแอบถ่าย! "โรนัลโด้" โชว์หวานจูบแฟนสาวทริปเที่ยวทะเล (คลิป+ภาพ)

    ไม่ต้องแอบถ่าย! "โรนัลโด้" โชว์หวานจูบแฟนสาวทริปเที่ยวทะเล (คลิป+ภาพ)

    2019-06-24T10:12:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    การเป็นคนดังเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นที่จับตาไปเสียหมด อย่างล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใช้เวลาช่วงปิดลีกพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล

    แน่นอนมันไม่พ้นสายตา เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของเกาะอังกฤษ ที่ตีแผ่เรื่องราวของเจ้าตัวอยู่ตลอดเวลา ดาวยิงวัย 34 ปี ตัดสินใจเช่าเรือยอชท์สุดหรูเดินทางออกจากประเทศกรีซ เพื่อมุ่งหน้าสู่เฟรนช์ริเวียร่า

    ซึ่งพวกเขาตัดสินใจทอดสมอเรือพักอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศฝรั่งเศส ทริปนี้เป็นการพา จอร์จิน่า โรดริเกวซ ภรรยาสาวคนสวยและลูกๆ ทั้ง 4 คน พักผ่อนเล่นน้ำแบบชุ่มช่ำ

    โดยแข้งดังได้โพสต์ภาพดังกล่าวอวดลงในอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมด้วยข้อความ "วันหยุดพักผ่อนกับครอบครัวของฉันใน เฟรนช์ริเวียร่า สนุกสนานกับวิวทิวทัศน์"

    ขณะที่สื่อเจ้าดังมุ่งเป้าไปที่แฟนสาวคนสวยของเจ้าตัวที่มาในชุดบิกินี่สีดำตัวจิ๋วเล่นน้ำเคียงข้างกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งแน่นอนเจ้าตัวก็โพสต์ภาพการจูบกันพร้อมด้วยข้อความ "ที่รักของฉัน" หลังก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวว่าหลงรักภรรยาสาวคนนี้มากชนิดที่ไม่สามารถละสายตาจากเธอได้

    สำหรับ จอร์จิน่า โรดริเกวซ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เกิดและโตที่ประเทศสเปน ซึ่งเธอเคยทำงานด้านแฟชั่น ก่อนคบหากับแข้งดัง และมีลูกด้วยกัน 1 คนเมื่อปีที่ผ่านมาชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า นอกจากนี้เธอยังรับหน้าที่เป็นแม่เลี้ยงให้กับลูกๆ อีก 3 คนของ ดาวยิงหมายเลข 7 แห่งทัพฝอยทอง

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ไม่ต้องแอบถ่าย! "โรนัลโด้" โชว์หวานจูบแฟนสาวทริปเที่ยวทะเล (คลิป+ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :cristiano,georginagio