บีร็อดโวใครก็อยากร่วมทัพหงส์แดง

บีร็อดโวใครก็อยากร่วมทัพหงส์แดง

บีร็อดโวใครก็อยากร่วมทัพหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บีร็อด'' ชี้ ''หงส์แดง'' เสริมทัพได้มากมายช่วงซัมเมอร์นี้ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของทีมที่พยายามพัฒนามาตลอดหลายปีที่ผ่านมา โวใครเห็นทีมเล่นก็มีแต่อยากจะมาร่วมทีมด้วยทั้งนั้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อการเสริมนักเตะมากมายเข้าสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าของทัพ "หงส์แดง" ที่สร้างสมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา มั่นใจนักเตะใหม่ทุกรายจะพาทีมคว้าความสำเร็จได้ในอนาคตข้างหน้า

"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นี่คือข้อบ่งชี้ว่าสโมสรมีความก้าวหน้า มันเป็นสัญลักษณ์ที่ดีว่าสโมสรอยู่ในจุดไหน เราก้าวหน้าอย่างมากในตลอด 2 ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมของเราดึงดูดนักเตะชั้นนำเข้ามาร่วมทีมได้ (เดยาน) ลอฟเรน คือนักเตะระดับแถวหน้าที่มีหลายทีมอยากได้ตัวไปร่วมทีม เช่นเดียวกับ (ลาซาร์) มาร์โควิช แต่พวกเขาบอกว่าอยากย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล นักเตะเหล่านี้เฝ้าดูทีมของเราและอยากเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อร่วมทำในอะไรก็ตามที่เราทำกันมา มันไม่ใช่แค่เกิดขึ้นเพราะเหตุบังเอิญ สิ่งสำคัญคือการมีตัวตนของทีม และนั่นทำให้มีบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นรอบๆสโมสรของเรา ใครก็ตามที่เฝ้าดูฟอร์มการเล่นของพวกเราเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และได้เห็นเหล่าแฟนๆของเรา ใครก็อยากได้เล่นและอยู่ในสภาวะแวดล้อมเช่นนี้ นี่คือทีมที่เล่นฟุตบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ"

ทั้งนี้ทัพ "เดอะค็อป" เสริมนักเตะร่วมทีมแล้วถึง 8 รายทั้ง เอ็มเร่ ชาน, ลาซาร์ มาร์โควิช, ดิว็อค ออริกี้, เดยาน ลอฟเรน, ฮาเวียร์ มานกิโย่, อัลแบร์โต้ โมเรโน่, ริคกี้ แลมเบิร์ต และ อดัม ลัลลานา โดยเกมแรกของฤดูกาล 2014-15 คือการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ในคืนวันอาทิตย์ (17 ส.ค.) ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook