เผย!วู้ดเวิร์ดเข้าถกเปเรซสู่ขอดิมาเรียแล้ว

เผย!วู้ดเวิร์ดเข้าถกเปเรซสู่ขอดิมาเรียแล้ว

เผย!วู้ดเวิร์ดเข้าถกเปเรซสู่ขอดิมาเรียแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน "ผี" ลุ้นจนตัวสั่น! "เดลี่ เมล์" ตีข่าว วู้ดเวิร์ด ตั้งโต๊ะหารือกับ เปเรซ แล้ว เรื่องสู่ขอ ดิ มาเรีย คาด "ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยตัวหากได้ 2,250 ล้านบาท

เหล่าบรรดาสาวก "เร้ด เดวิลส์" ได้ลุ้นกันตัวโก่งเลยทีเดียว หลังล่าสุด "เดลี่ เมล์" สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า  เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ตั้งโต๊ะหารือกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงเรื่องการเซ็นสัญญาคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอาร์เจนติน่า มาร่วมทีม

อนาคตของ ดิ มาเรีย ตกเป็นเครื่องหมายคำถามตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หรือไม่ แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีแววได้เก็บข้าวเก็บของแล้ว เนื่องจากในเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่ต้นสังกัด "ราชันชุดขาว" เอาชนะ เซบีย่า 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 ส.ค.) นั้นเจ้าตัวได้แค่นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองตลอดช่วง 90 นาที

ล่าสุด "เดลี่ เมล์" รายงานว่า ทั้ง วู้ดเวิร์ด และ เปเรซ ได้หารือกันแล้วถึงเรื่องการย้ายทีมของ ดิ มาเรีย แถมการเจรจาดำเนินไปได้ด้วยดีอีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าทาง เรอัล มาดริด นั้นต้องการเงินจำนวน 50 ล้านยูโร (2,250 ล้านบาท) ในการปล่อยตัวปีกเลือด "ฟ้า-ขาว" ให้กับทาง "ปีศาจแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook