มูปัดเผยใต๋ให้เช็ก,กูร์กตัวส์ยืนมือ1

มูปัดเผยใต๋ให้เช็ก,กูร์กตัวส์ยืนมือ1

มูปัดเผยใต๋ให้เช็ก,กูร์กตัวส์ยืนมือ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูรินโญ่ ปัดเผยใต๋ ให้ เช็ก หรือ กูร์กตัวส์ เฝ้าเสาเป็นมือ 1 ยืนยัน ยังไม่มีนักเตะรายใดในทุกตำแหน่งรู้ตัวว่าใครจะเป็นตัวจริงในเกมเปิดซีซั่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงปฏิเสธที่จะบอกความลับเรื่องผู้รักษาประตูมือ 1 ว่าจะให้ใครทำหน้าที่ระหว่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านอนาคตไกลหรือ ปีเตอร์ เช็ก ที่รับใช้ต้นสังกัดมาอย่างยาวนาน หลังจากเมื่อคืน 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ให้โอกาสมือกาวชาวเบลเยี่ยมแสดงผลงานตลอด 90 นาทีเต็มในนัดที่เอาชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-0

กุนซือจอมเฮี้ยบกล่าวถึงการจัดระเบียบตำแหน่งผู้รักษาประตูว่า "ผมส่ง ติโบต์ ลง 90 นาที เพราะเขาบาดเจ็บเมื่อสุดสัปดาห์ ส่วน ปีเตอร์ ได้เล่นเกมครึ่งแรกที่ตุรกี และกับ เฟเรนวารอส และตั้งแต่มา เขาเพิ่งเล่นไปแค่ 45 นาที เขาต้องได้ลงเล่น"

นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ยังบอกด้วยว่า การให้ กูร์กตัวส์ ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องครั้งสุดท้ายไม่ใช่เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับนัดแรกของฤดูกาล "ความจริงแล้วที่เขาได้เล่น 90 นาที (กับ โซเซียดาด) ไม่ใช่เพราะผมบอกว่า เขาจะได้เป็นตัวจริง แต่เป็นเพราะ 3 เกมที่ผ่านมา เขาไม่ได้เล่นเลย และยังไม่มีนักเตะคนไหนรู้เรื่องนี้ (ว่าจะได้เป็นตัวจริงหรือสำรอง) ผมจะบอกเขาเมื่อไรน่ะหรือ? วันอาทิตย์"

ทั้งนี้ เชลซี จะเปิดสนามในซีซั่นใหม่ด้วยการออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ วันจันทร์ที่ 18 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook