ยิงกันกระจาย! บอลถ้วยลีกคัพเมืองผู้ดี ทำสถิติเสมอกัน 6-6

ยิงกันกระจาย! บอลถ้วยลีกคัพเมืองผู้ดี ทำสถิติเสมอกัน 6-6

ยิงกันกระจาย! บอลถ้วยลีกคัพเมืองผู้ดี ทำสถิติเสมอกัน 6-6
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ รอบสอง ของลีกผู้ดี เกิดเรื่องเหลือเชื่อขึ้น เมื่อ ดาเกนแน่ม แอนด์ เร้ดบริดจ์  กับ เบรนท์ฟอร์ด ยิงประตูกันเป็นว่าเล่นยันช่วงต่อเวลาครบ 120 นาที เสมอกันด้วยสกอร์มโหฬารถึง 6-6 ก่อนที่สุดท้ายเป็นเบรนท์ฟอร์ดทีมเยือน ดวลจุดโทษชนะผ่านเข้ารอบสามไป

ดาเกนแน่ม แอนด์ เร้ดบริดจ์ ทีมในระดับลีกทู เปิดสนาม วิคตอเรีย โร้ด ต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ในลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ชื่อชั้นเหนือกว่า ในการแข่งขันรอบสองของฟุตบอลถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ เกมนี้ทั้งสองทีมยิงประตูกันอย่างถล่มทลาย เสมอกันในเวลา 90 นาที 4-4 ต้องต่อเวลาพิเศษเพิ่มอีก 30 นาที ซึ่งก็ยังยิงกันไม่หยุด ได้เพิ่มกันอีกฝั่งละ 2 ประตู ทำให้จบเกม 120 นาที เสมอกันด้วยสกอร์มโหฬาร 6-6

สำหรับเกมที่ไม่ใช่นัดอุ่นเครื่อง และมีความหมายเช่นนี้ถือว่าเป็นสกอร์ที่เสมอกันแบบไม่น่าเชื่อทีเดียว ก่อนในช่วงดวลจุดโทษหาผู้เข้ารอบจะเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่แม่นเป้ากว่า ยิงชนะไป 4-2 นั่นเอง

ดาเกนแน่มฯ เจ้าบ้านได้ประตูจาก จอร์จ พอร์เตอร์ นาทีที่ 17, แอชลี่ย์ แชมเบอร์ส นาทีที่ 45, อังเดร บูเคาด์ นาทีที่ 55, แอชลี่ย์ เฮมมิ่งส์ นาทีที่ 90,113 และ เจมี่ เคียวร์ตัน นาทีที่ 100

ส่วนฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ได้ประตูจาก สจ๊วร์ต ดัลลาส นาทีที่ 5,9 นิค พรอสช์วิตซ์ นาทีที่ 32, อังเดร เกรย์ นาทีที่ 83, มอนเทลล์ มัวร์ นาทีที่ 97 และ ฮาร์ลี่ ดีน นาทีที่ 117

อนึ่ง ในประวัติศาสตร์ฟุตบอลแคปิตอล วัน คัพ (ลีก คัพ) ก็เคยมีการยิงประตูถล่มทลายรวม 12 ประตูแบบนี้เช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 ในการแข่งขันรอบสี่ ที่ อาร์เซน่อล บุกไปชนะ เรดดิ้ง 7-5 หลังจากในช่วง 90 นาทีเสมอกัน 4-4 นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook