แกรี่ชี้ผียังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ลีก

แกรี่ชี้ผียังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ลีก

แกรี่ชี้ผียังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ "ปีศาจแดง" ยังไม่ดีพอจะเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาต้องแก้อีกเพียบ ทั้งกลางและรุก เว้นแต่ว่าจะได้แข้งสตาร์มาเพิ่มและเล่นเข้าขาทันที

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก เชื่อมั่นว่า แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือด้วยการดึง หลุยส์ ฟาน กัล มาคุมทัพ และยังซื้อแข้งเสริมแกร่งหลายรายด้วยงบประมาณมหาศาล แต่โอกาสที่ทีมเก่าจะทะยานขึ้นคว้าแชมป์ลีก ลบคราบความผิดหวังจากซีซั่นที่แล้วยังเป็นไปได้น้อยมาก เนื่องจากยังมีปัญหาที่ต้องแก้อีกเพียบ

หนึ่งในแข้ง "คลาส ออฟ 92" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า "แม้จะมีนักเตะเข้ามา 2-3 คน ผมก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้จริง กับการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ลีกในปีนี้ แต่มันก็เป็นความจริงที่การมีเวลาพักทั้งสัปดาห์ ตั้งแต่เสาร์นี้ถึงเสาร์หน้า ก็ทำให้มีเวลาเตรียมตัวมากกว่า เป็นข้อได้เปรียบของ ยูไนเต็ด เหมือนที่ ลิเวอร์พูล เคยมี"

เนวิลล์ ผู้พี่ยังกล่าวถึงปัญหายิบย่อยอื่นๆ ในขุมกำลัง "ปีศาจแดง" ว่า "ถ้าสามารถวางตัวแนวรับ และแก้ปัญหาแดนกลางอีกหน่อย เซ็นสัญญาเอากองกลางดีๆ มาอีกคน เพราะ (ไมเคิ่ล) คาร์ริค เจ็บ 3 เดือนและไม่มีใครเจ็บเพิ่ม มันก็ดูมีโอกาสมากขึ้น แต่ผมก็ไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นแชมป์ได้ เว้นแต่ว่า จะเซ็นแข้งสตาร์มาอีก 2-3 คนและพวกเขาใช้เวลาแค่ 2-3 สัปดาห์เข้ากับทีมได้เลย"

แกรี่ ยังเชื่อว่า ความมั่นใจของนายใหญ่แดนกังหันเป็นบทที่เขียนไว้ซึ่งกุนซือ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุกคนต้องพูดว่า "ฟาน กัล มีความมั่นใจว่าจะเป็นแชมป์ลีก ในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เขาหันหลังไม่ได้แล้ว และเป็นมาตรฐานที่ต้องพูดว่า เรามีเป้าหมายที่จะเป็นแชมป์ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook