เรือเฮ!ซิลบาเซ็นยาวถึง2019

เรือเฮ!ซิลบาเซ็นยาวถึง2019

เรือเฮ!ซิลบาเซ็นยาวถึง2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวดี หลังล่าสุด ซิลบา ต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2019เจ้าตัวรับ แทบไม่ต้องคิดให้เสียเวลากับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ดาบิด ซิลบา จอมทัพชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ประกาศต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ออกไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันของนักเตะผ่านเว็บสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

ซิลบา ให้สัมภาษณ์ถึงการต่อสัญญาในคราวนี้ว่า "นับตั้งแต่วันที่ผมได้ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่นี่ก็เปรียบเหมือนบ้านหลังที่สองของผม ผมรู้สึกมีความสุขทั้งในและนอกสนาม ดังนั้นทำไมผมจะไม่อยากอยู่ที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับทีมอีกล่ะ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาเราประสบความสำเร็จร่วมกันมากมาย เราสร้างให้ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในอังกฤษ เมื่อผมมองในห้องแต่งตัว ผมไม่เห็นว่าทำไมเราจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของโลกไม่ได้"

"ผมตัดสินใจง่ายมาก กับการต่อสัญญาคราวนี้ ผมกำลังอยู่ในช่วงปีที่ดีที่สุดกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด"

สำหรับ ซิลบา วัย 28 ปีนั้น ย้ายจาก บาเลนเซีย มาร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2010 โดยเขาเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จมากมาย ทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึงแชมป์ลีก คัพ ในฤดูกาลล่าสุดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook