อันเชรับคิดไม่ตกให้ใครมือหนึ่งชุดขาว

อันเชรับคิดไม่ตกให้ใครมือหนึ่งชุดขาว

อันเชรับคิดไม่ตกให้ใครมือหนึ่งชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเชล็อตติ ยอมรับ ยังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นมือหนึ่งของ เรอัล มาดริดที่จะลงสนามในลา ลีกา ฤดูกาลนี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับถึงตอนนี้ เขายังตัดสินใจไม่ได้ว่าใครจะเป็นมือ 1 ให้กับทีม "ราชันชุดขาว" ในศึกลา ลีกา ฤดูกาลนี้ หลังทีมมีประตูมือดีอยู่ในทีมถึงสองคน ทั้ง เคย์เลอร์ นาบาส และอิเคร์ กาซิยาส

ในฤดูกาลที่แล้ว อันเชล็อตติ เลือกให้ ดีเอโก้ โลเปซ ที่เพิ่งย้ายไปร่วมทัพเอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ลงเฝ้าเสาในเกมลีก ส่วน กาซิยาส นั้นรับหน้าที่ในฟุตบอลถ้วย ทั้ง โกปา เดล เรย์ และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง เป็นสองรายการที่ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์มาได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับตำแหน่งนายด่านของ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ ตัวของ "คาร์เล็ตโต้" กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้ หรือต่อให้ผมตัดสินใจได้แล้ว ผมคงยังไม่บอกในตอนนี้ อิเคร์ คือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม และเขาเพิ่งมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาจะมีฤดูกาลที่ดีรออยู่"

"เรื่องความผิดพลาดนั้น สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ผมเองก็พลาดหลายครั้งใจการจัดทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ความผิดพลาดคือเรื่องปกติ ที่เราต้องเรียนรู้จากมัน"คาร์โล อันเชล็อตติ, เรอัล มาดริด, เคย์เลอร์ นาบาส, อิเคร์ กาซิยาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook