ปูด!สิงห์เล็งเรมี่ค้ำหอกแทนดร็อกบาที่เดี้ยง

ปูด!สิงห์เล็งเรมี่ค้ำหอกแทนดร็อกบาที่เดี้ยง

ปูด!สิงห์เล็งเรมี่ค้ำหอกแทนดร็อกบาที่เดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือ "สิงห์บลูส์" ปฏิบัติการด่วน ผุดแผนกระชากตัว โลอิก เรมี่ ค้ำหอกแทนที่ "เดอะ ดร็อก" ที่เอ็นเท้าพังส่อแววพักยาวครึ่งปี ทำให้เหลือดาวยิงในทีมชุดใหญ่แค่ 2 คนเท่านั้น

สโมสร เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมน้องใหม่หน้าเก่าร่วมลีก เพื่อเข้ามาเป็นหัวหอกตัวอะไหล่แทนที่ของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ เฟเรนซ์วารอส ไป 2-1 ประตู เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

ในตอนนี้ทีมแพทย์ของ เชลซี กำลังตรวจอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าของ ดร็อกบา อย่างละเอียด เพื่อจะยืนยันว่าดาวยิงวัย 36 ปี จะต้องพักแข้งนานเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามผลการวินิจฉัยเบื้องต้นระบุว่า อาจจะต้องพักยาวถึง 4-6 เดือนเลยทีเดียว นั่นทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องรีบควานหาตัวหัวหอกคนใหม่เข้ามาเป็นตัวเลือกลำดับที่ 3 รองจาก ดีเอโก้ คอสต้า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งสื่อก็ระบุว่าเป้าหมายของ เชลซี ในตอนนี้ก็คือ โลอิก เรมี่ นั่นเอง

ทั้งนี้ เรมี่ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ และเกือบจะได้ย้ายไปร่วมทัพ "หงส์แดง" อยู่แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (440 ล้านบาท) แต่เจ้าตัวตรวจร่างกายไม่ผ่าน ทำให้ดีลต้องล่มไปนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook