ชัดเจน! ฟานกัลบอก 7แข้งผีหาทีมใหม่

ชัดเจน! ฟานกัลบอก 7แข้งผีหาทีมใหม่

ชัดเจน! ฟานกัลบอก 7แข้งผีหาทีมใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดลี่ เมล์" สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวใหญ่ "หลุยส์ ฟาน กัล" กุนซือจอมเฮี้ยบของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้บอกนักเตะในลิสต์ทั้ง 7 ราย เตรียมหาทีมใหม่

โดยรายชื่อผู้เล่นทั้ง 7 ราย ประกอบไปด้วย มารูยาน เฟลไลนี่,  ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" , อันแดร์สัน, วิลฟรีด ซาฮา, หลุยส์ นานี่, วิลล์ คีน, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ส่วน  ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่น จะยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือวัย 62 ปีต่อไป

ทั้งนี้ รายงานของ เดลี่ เมล ได้บอกว่า "หลุยส์ ฟาน กัล" ได้บอกกับลูกทีมทั้ง 7 คน ระหว่างการนัดพบกันแบบตัวต่อตัวที่สนามซ้อมแคร์ริงตัน (เอออน สปอรต์คอมเพล็กซ์)  เมื่อช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 9 ที่ผ่านมา ว่าพวกเขาไม่อยู่ในแผนทำทีม และจำเป็นต้องหาทีมใหม่ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดลงในสิ้นเดือนนี้

นักเตะทั้ง 7 คนที่ว่ามีมาดูว่าใคร เตรียมจะหอบกระเป๋าย้ายไปอยู่ทีมใดบ้างเราลองมาดูกัน
มารูยาน เฟลไลนี่ - (นาโปลี )
ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"  (เซาธ์แฮมตัน, อินเตอร์ มิลาน, สเปอร์ส, แอคต.มาดริด, ยูเวนตุส )
อันแดร์สัน  (ฟิออเรนติน่า)
วิลฟรีด ซาฮา (นิวคาสเซิ่ล, คริสตัล พาเลซ)
หลุยส์ นานี่ (ยูเวนตุส, อินเตอร์มิลาน )
วิลล์ คีน (เวสต์แฮม, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์)
ราฟาเอล ดา ซิลวา (คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้)

นอกจากนี้ รายงานยังระบุว่า เป้าหมายการเสริมทัพของ หลุยส์ ฟาน กัล ณ เวลานี้ มุ่งหน้าไปที่ "มัทส์ ฮุมเมิลส์" กองหลังของทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ มาร่วมทีม โดยพร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ หวังคว้าตัวมาให้ได้

ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่ง คือ การเดินเครื่องล่าตัว  "อังเคล ดิ มาเรีย" โดยมองว่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์ จะเข้ากับระบบการเล่น 3-5-2 ที่กุนซือชาวดัตช์เลือกมาใช้ในเวลานี้   

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook