ปิดคดียิง "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" รวบผู้ต้องหาคนสุดท้าย โยงเมียสั่งฆ่า

ปิดคดียิง "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" รวบผู้ต้องหาคนสุดท้าย โยงเมียสั่งฆ่า

ปิดคดียิง "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" รวบผู้ต้องหาคนสุดท้าย โยงเมียสั่งฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้แล้วผู้ต้องหารายสุดท้ายในคดีสังหาร "เอ็กซ์-จักรกฤษณ์" อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทยได้แล้ว

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ตำรวจควบคุมตัว  นายธวัชชัย เพชรโชติ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในคดีฆาตกรรม นายจักกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2556

นายธวัชชัยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ให้นายจีรศักดิ์ กลิ่นคล้าย ที่เป็นผู้ลงมือยิงนายจักรกฤษณ์ ซึ่งถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยให้การว่าก่อนก่อเหตุประมาณ 1 เดือน นายสันติ ทองเสน หรือ ทนายอี้ด ติดต่อมาให้ไปยิงนายจักกฤษณ์ โดยให้ค่าจ้างคนละ 2 แสนบาท ก่อนหลบหนีไปจังหวัดสงขลา

สำหรับคดีสะเทือนขวัญนี้ ตำรวจเริ่มคลายปมเมื่อ นายจีรศักดิ์ มือปืนผู้ลั่นไกสังหาร ให้การซัดทอดว่านาย สันติ ทองเสม หรือ "ทนายอี๊ด" และนางสาววรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล หรือ "เจ๊แหม่ม" เป็นผู้ติดต่อให้มารับงานนี้ โดยได้ค่าจ้างเป็นเงิน 1 แสนบาท

ต่อมานางสาววรพรรณภูรี ให้การยอมรับกับตำรวจว่า แม่ภรรยาของนายจักรกฤษณ์ เคยมาปรึกษาปัญหาครอบครัวของลูกสาวและนายจักรกฤษณ์ จึงเกิดความเห็นใจและต้องการช่วยเหลือ โดยรับหน้าที่ติดต่อทีมมือปืนสังหารนายจักรฤษณ์ ขณะที่นายสันติ ให้การปฏิเสธ

ที่สุดแม่ภรรยา นายจักรกฤษณ์ ได้ยอมรับว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการลอบยิงนายจักรกฤษณ์ โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาภายในครอบครัวระหว่างลูกสาวและนายจักรกฤษณ์

ทั้งนี้ นายจักรกฤษณ์ ถูกลอบยิงคืนวันที่ 19 ตุลาคม 2556 หน้าวัดบางเพ็งใต้ ถนนรามคำแหง

เมื่อมีพยานหลักฐานชัดเจนตำรวจจึงขออนุมัติหมายจับแม่ภรรยาและ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยานายจักรกฤษณ์ ในความผิดฐานร่วมกันใช้ให้ผู้อื่นกระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและได้นำสำนวนคดีส่งให้อัยการ ซึ่งอัยการได้มีคำสั่งฟ้องภรรยาและแม่ภรรยาของนายจักรกฤษณ์

โดยคดีนี้ล่าสุดยังอยู่ในขั้นตอนของศาล โดย   “หมอนิ่ม” พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ และมารดา ที่ตกเป็นผู้ต้องหาจ้างวานฆ่าสามีตัวเอง ได้ใช้หลักทรัพย์ประกันตัวออกมสู้คดีในชั้นศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook