สรุปข่าว ซื้อขายนักเตะ ประจำวันที่ 13 มิถุนายน 2562

สรุปการซื้อขายนักเตะ 13 มิถุนายน 2562: ผีแดงเปิดตัวแข้งดาวรุ่ง, หงส์รื้อดีลเฟคีร์

สรุปการซื้อขายนักเตะ 13 มิถุนายน 2562: ผีแดงเปิดตัวแข้งดาวรุ่ง, หงส์รื้อดีลเฟคีร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.Done Deal - ปีศาจแดง เปิดตัว แดเนียล เจมส์

Image by Tomorn

  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันคว้าตัว แดเนียล เจมส์ ตัวรุกริมเส้นวัย 21 ปีทีมชาติเวลส์ จาก สวอนซี ด้วยมูลค่าราว 15 ล้านปอนด์พร้อมโบนัสเพิ่มเติมที่อาจทำให้มูลค่าของดีลดังกล่าวสูงขึ้นเป็น 18 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 5 ปี นับเป็นผู้เล่นคนแรกใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ของ ปีศาจแดง

2. Done Deal - ราชัน ยืนยันคว้าตัว เมนดี้Image by Tomorn

  • เรอัล มาดริด แถลงการณ์ยืนยันคว้าตัว แฟร์ล็องด์ เมนดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปีจาก ลียง ด้วยมูลค่าราว 47 ล้านปอนด์ภายใต้สัญญายาว 6 ปี

3. Done Deal - อิซัค ย้ายหนี เสือเหลือง ซบ โซเซียดาด

Image by Tomorn

  • เรอัล โซเซียดาด แถลงยืนยันคว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค ดาวยิงวัย 19 ปีทีมชาติ สวีเดน จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพด้วยมูลค่าราว 10 ล้านยูโรภายใต้สัญญายาว 5 ปีหลังจากที่เจ้าตัวถูกส่งตัวไป วิลเลม เทว ยืมตัวไปใช้งานในซีซันก่อนเมื่อไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพ เสือเหลือง ได้

4. Done Deal - ราชัน เปิดตัว โยวิช อย่างเป็นทางการ

Image by Tomorn

  • เรอัล มาดริด โชว์ตัว ลูก้า โยวิช หัวหอกวัย 21 ปีทีมชาติ เซอร์เบีย อย่างเป็นทางการหลังพวกเขาปิดดีลกองหน้ารายนี้มาได้ด้วยมูลค่าราว 60 ล้านยูโรภายใต้สัญญายาว 6 ปีในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาเบว

5. บอสตราหมียัน กรีซมันน์ ย้ายซบ บาร์เซโลนา

Antoine GriezmannDavid Ramos/GettyImages

  • กิล มาริน ซีอีโอ แอตเลติโก มาดริด ออกมายืนยันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 28 ปี จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลนา ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้วหลังจากที่เจ้าตัวประกาศแสดงความประสงค์ต้องการย้ายออกจากทัพ ตราหมี เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

6. โซลชา ถกเฮียเอ็ด ถอนสมอดีล เบล

FBL-EURO-2020-QUALIFIER-HUN-WALATTILA KISBENEDEK/GettyImages

  • รายงานจาก อีฟนิงสแตนดาร์ด ระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หารือกับ เอ็ด วูดเวิร์ด ผู้บริหารของทีมให้หยุดเดินหน้าแผนดำเนินการคว้าตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะวัย 29 ปีทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด โดยหวังให้ทีมมุ่งคว้าตัวนักเตะอายุน้อยมากกว่า รวมไปถึงค่าเหนื่อย 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของสตาร์ มังกรแดง อาจสร้างปัญหาให้กับทีม
  • ซึ่งรายงานดังกล่าวชี้ว่า โซลชา มี เจดอน ซานโช ตัวรุกวัย 19 ปีทีมชาติ อังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์​เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง พร้อมกันนั้นพวกเขาก็เพิ่งปิดดีล แดเนียล เจมส์ ตัวรุกริมเส้นวัย 21 ปีทีมชาติเวลส์มาร่วมทัพได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่าน

7. ไก่เดือยทอง เบียด ตราหมี แย่งตัวมิดฟิลด์ เบติส

FBL-EUR-C3-BETIS-RENNESJORGE GUERRERO/GettyImages

  • ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ พร้อมที่จะยิ่นข้อเสนอมูลค่า 62 ล้านปอนด์ให้กับ เรอัล เบติส เพื่อคว้าตัว จิโอวานนี โล เซลโซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีดีกรีทีมชาติ อาร์เจนตินา ของ เรอัล เบติสโดยมี แอตเลติโก มาดริด ที่แสดงความสนใจในตัวกองกลางรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน
  • ทั้งนี้ โล เซลโซ เป็นแข้งที่ถูกลืมของ ปารีส แซ็งต์-แชร์แมง และถูกส่งให้ เบติส ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสถิติ 16 ประตูกับ 6 แอสซิสต์เมื่อซีซันก่อน ตามด้วยการใช้ออปชันซื้อขาดของ เบติส เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจะนับว่าพวกเขาสามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาลทันทีหากทัพ เบติโกส ตัดสินใจปล่อย โล เซลโซ ออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

8. ปูด หงส์แดง ฟื้นดีล เฟคีร์

FBL-FRA-LIGUE1-RENNES-LYONLOIC VENANCE/GettyImages

  • ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล สปอร์ต ระบุว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ได้แนะบอร์ดบริหารให้รื้อดีล นาบิล เฟคีร์ ขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาพลาดการคว้าตัวแข้งทีมชาติ ฝรั่งเศส รายนี้มาร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ก่อนโดยรายงานระบุว่า ลียง ปักป้ายราคาเพลย์เมคเกอร์วัย 25 ปีรายนี้ไว้ที่ราว 50 ล้านยูโร
  • ทั้งนี้ สัญญาของ เฟคีร์ กับต้นสังกัดเหลืออีกเพียง 1 ปีเท่านั้นและพวกเขาอาจถูกบีบให้ขายมิดฟิลด์รายนี้ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หากเจ้าตัวปฎิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

9. จ่ายไหวก็มาเอาไป

Paul PogbaDavid Ramos/GettyImages

  • แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววว่าจะปล่อย ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ออกจากรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้หากมีสโมสรใดสามารถยื่นข้อเสนอมูลค่า 150 ล้านปอนด์ได้จากการรายงานของ เดลี มิร์เรอร์ ท่ามกลางข่าวลือหนาหูกับ เรอัล มาดริด ซึ่งมีข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน ได้มี ป็อกบา เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในตลาดซื้อขายรอบนี้

10. อินทรีฟ้าขาว สนเซ็นฟรี ร็อบเบน

Arjen RobbenAlexander Hassenstein/GettyImages

  • ลาซิโอ ได้แสดงความสนใจคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์วัย 35 ปีที่เพิ่งหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ไปสดๆ ร้อนๆ ตามการรายงานของ อิล เท็มโป้

11. สองทีมดังแดน ไก่งวง สนเซ้ง มาต้า

FBL-ENG-PR-MAN UTD-CHELSEAPAUL ELLIS/GettyImages

  • เดลีเมล รายงานว่า เฟเนร์บาห์เช และ กาลาตาซาราย สองทีมจาก ตุรกี แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปนวัย 31 ปีมาร่วมทัพ หลังจากที่สัญญาของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือนนี้และยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ กับสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ปีศาจแดง

12. ลอฟเรน จ่อลุย เซเรีย อา

Dejan LovrenLaurence Griffiths/GettyImages

  • รายงานจาก เดอะไทมส์ เผยว่า เอซี มิลาน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่าราว 25 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังวัย 29 ปีทีมชาติ โครเอเชีย ไปร่วมทัพหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นตัวเลือกหลักในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

13. อัซซูรี เล็งคว้า โลซาโน

Hirving LozanoDean Mouhtaropoulos/GettyImages

  • นาโปลี เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์ให้กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เพื่อแลกกับการคว้าตัว เออร์บิง โลซาโน ตัวรุกริมเส้นวัย 23 ปีทีมชาติ เม็กซิโก หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก เอเรดิวีซี ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมากับสถิติ 40 ประตูจากการลงสนาม 74 นัด

14. สลับขั้ว อิคาร์ดี้-ดิบาลา

Nicolas Otamendi,Mauro Icardi,Paulo DybalaGabriel Rossi/GettyImages

  • รายงานจาก โกล ระบุว่า อินเตอร์ มิลาน แสดงท่าทีต้องการเปิดเจรจาดีลแลกตัวระหว่าง เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกวัย 26  ปีทีมชาติอาร์เจนตินาของพวกเขากับ เปาโล ดิบาลา กองหน้าเพื่อนร่วมชาติที่ถูกลดบทบาทของ ยูเวนตุส หลังจากที่ทั้งสองคนตกเป็นประเด็นในตลาดซื้อขายนักเตะตลอดช่วงที่ผ่านมา

15. ผอ. ม้าลาย รุดบินถึง ลอนดอน เจรจา ซาร์รี

Maurizio SarriShaun Botterill/GettyImages

  • กัลโชแมร์กาโต้ สื่อใน อิตาลี รายงานว่า ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ได้เดินทางถึง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียบร้อยเพื่อเจรจาปิดดีล เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือวัย 60 ปีชาว อิตาลี ของ เชลซี ให้เป็นนายใหญ่ทัพ ม้าลาย หลังการลาออกจากตำแหน่งของ มักซ์ อัลเลกรี

16. ปืนใหญ่ ตั้งโต๊ะเจรจาซิวเซ็นเตอร์แบ็ค 18 ปีชาว ฝรั่งเศส

FBL-FRA-LIGUE1-SAINT ETIENNE-MONTPELLIERJEAN-PHILIPPE KSIAZEK/GettyImages

  • รายงานจาก Le10Sport สื่อใน ฝรั่งเศส ระบุว่า อาร์เซนอล ได้เดินหน้าเจรจากับ แซงต์-เอเตียน เพื่อคว้าตัว วิลเลียม ซาลิบา ปราการหลังวัย 18 ปีชาว ฝรั่งเศส โดยคาดว่าต้นสังกัดจะปักป้ายวันเดอร์คิดรายนี้ไว้ที่ราว 26 ล้านปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook