โรโฮบอกใบ้ส่อแววย้ายซบผี

โรโฮบอกใบ้ส่อแววย้ายซบผี

โรโฮบอกใบ้ส่อแววย้ายซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงดิ...!! แฟน "ผี" ตาลุก ส่อแววเห็น โรโฮ แบ็ค "ฟ้า-ขาว" ร่วมทีมรัก หลังพบภาพหลักฐานแฉ ตัวนักเตะเห่อฟอลโลว์แข้ง "ปีศาจแดง" ใน "ไอจี"

เหล่าบรรดาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังใน พรีเมียร์ ลีก เกิดอาการเนื้อเต้น อาจได้เห็น มาร์กอส โรโฮ แบ็คเนื้อหอมชาว อาร์เจนติน่า ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" หลังดาวเตะจากสโมสร เบนฟิก้า ถูกงัดภาพหลักฐานแฉว่า กำลังแห่ฟอลโลว์ดาวเตะ "ปีศาจแดง" อยู่ในเวลานี้

รูปภาพถูกนำเสนอโดยแฟนบอลที่ใช้ชื่อ ทวิตเตอร์ว่า‏ "Football_GIF" ซึ่งนำภาพที่อ้างว่ามาจากทวิตเตอร์ของ ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งจากภาพที่เห็นระบุว่า โรโฮ เพิ่งกดฟอลโลว์ ติดตามเพจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ อัดนาน ยานาไซ ทำให้เจ้าตัวถูกลือว่าอาจจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เร็วๆ นี้

ทั้งนี้ ตัว โรโฮ เพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา กับการพา อาร์เจนติน่า ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ โดยแข้งรายนี้สามารถเล่นได้ในตำแหน่ง วิงแบ็ค และ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งในเวลานี้ทัพ "ปีศาจแดง" กำลังเร่งหาแนวรับรายใหม่ หลัง โธมัส แฟร์มาเล่น เป้าหมายที่พวกเขาอยากได้ตัวส่อแววจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ค่อนข้างแน่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook