แฉ!ปืนปัดคว้าสเตอร์ลิ่งก่อนโยกซบหงส์

แฉ!ปืนปัดคว้าสเตอร์ลิ่งก่อนโยกซบหงส์

แฉ!ปืนปัดคว้าสเตอร์ลิ่งก่อนโยกซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียดายมั้ย...! เบรดี้ เผยเรื่องในอดีต รับเป็นคนตัดสินใจไม่ดึง สเตอร์ลิ่ง เข้ารัง "ปืน" เองกับมือ ก่อนที่แข้งรายนี้จะกลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงกับ "หงส์แดง" อยู่ในปัจจุบัน

เลียม เบรดี้ อดีตผู้อำนวยการศูนย์พัฒนานักเตะเยาวชนของสโมสร อาร์เซน่อล ทำสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เซ็งด้วยความเสียดาย เมื่อออกมายืนยันว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เจ้าหนูดาวรุ่งพุ่งแรงของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก เกือบได้มีโอกาสย้ายมาเป็นสมาชิกของทัพ "ปืนโต" แต่เป็นตัวเขาที่ปฎิเสธเรื่องดังกล่าว ก่อนที่เจ้าหนูรายนี้จะย้ายไปแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" อยู่ในเวลานี้

เบรดี้ ในวัย 58 ปี ที่อยู่เบื้องหลังการปั้นเด็กของทัพ "ปืนโต" มาตลอด ก่อนจะประกาศอำลาตำแหน่ง ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกเยาวชนของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมคิดว่า ผมน่าจะได้ตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาร่วมงานกัน ถ้าผมให้ความสนใจในตัวเขาอย่างจริงจัง แต่สุดท้ายผมกลับปล่อยให้เขาหลุดมือไป"

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง เริ่มเส้นทางการเป็นนักเตะกับการเป็นแข้งเยาวชนของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก่อนถูก ลิเวอร์พูล คว้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 600,000 ปอนด์ (33 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 ปัจจุบันแข้งวัย 19 ปี ถูกยกย่องให้เป็นแข้งดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดคนนึงของวงการลูกหนังอังกฤษ มีดีกรีรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว 5 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook