มูยันพรีเมียร์สุดเคี่ยวเดายากใครแชมป์

มูยันพรีเมียร์สุดเคี่ยวเดายากใครแชมป์

มูยันพรีเมียร์สุดเคี่ยวเดายากใครแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เชื่อ พรีเมียร์ลีก เคี่ยวกว่าสมัยแรกตอนคุม "สิงห์บลูส์" 10 ปีก่อนเสียอีก พร้อมชี้เดายากสุดๆ ใครแชมป์ ใครหลุดท็อปโฟร์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมมาดกวนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า การแข่งขันแย่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ณ ปัจจุบันนั้นเคี่ยวกว่าสมัยแรกที่เจ้าตัวนั้นคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อราว 10 ปีที่แล้วเสียอีก พร้อมกับชี้ว่าเป็นเรื่องยากที่จะเดาได้ว่าทีมใดจะเป็นแชมป์และทีมใดจะหลุดโผ 4 อันดับแรก ซึ่งเป็นพื้นที่ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

"เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ให้สัมภาษณ์ว่า "ฟุตบอลลีก อังกฤษ ในตอนนี้แข็งแกร่งขึ้นกว่าสมัยแรกที่ผมอยู่ที่นี่เสียอีก ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าตอนนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีฐานการเงินที่เหมือนกับตอนนี้ ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ติดอันดับ 5 หรือ 6 มาโดยตลอด และตอนนี้คุณสามารถบอกได้เลยหรือไม่ว่าใครจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ? คุณคงบอกไม่ได้สินะ ถึงแม้คุณจะบอกได้ แต่คุณพูดได้หรือไม่ว่า 1 ใน 5 ทีมนี้ใครจะอดได้โควต้าไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก? คุณไม่สามารถบอกได้หรอก"

สำหรับ มูรินโญ่ วัย 51 ปีเคยกุมบังเหียนทัพ "สิงห์บลูส์" มาก่อนช่วงปี 2004-07 พาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย ซึ่งเกิดขึ้นในฤดูกาล 2004-05 และ 2005-06 และก็ไม่เคยพา เชลซี จบต่ำกว่าอันดับ 2 เลย แต่การกลับมา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคำรบที่ 2 นั้นเจ้าตัวพาทีมจบที่อันดับ 3 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook