เซลติกส้มหล่นกลับโม่แข้งชปล.

เซลติกส้มหล่นกลับโม่แข้งชปล.

เซลติกส้มหล่นกลับโม่แข้งชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซลติก รับส้ม กลับคืนสู่เวทีใหญ่ โม่แข้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟแม้เพิ่งแพ้ ลีเกีย หลัง ยูฟ่า สั่งลงดาบคู่แข่งที่ทำผิดกฎให้แพ้ 0-3

สโมสรกลาสโกว์ เซลติก ทีมแชมป์ศึกสกอตติชพรีเมียร์ลีก ได้รับส้มหล่นทั้งกระจาด ด้วยการกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟต่อไป แม้ว่าจะแพ้ ลีเกีย วอร์ซอว์ มาด้วยผลประตูรวม 1-6 ก็ตาม หลังสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปประกาศให้ทีมคู่แข่งแพ้ในเกมที่สอง เนื่องจากทำผิดกฎการแข่งขัน

ตามรายงานระบุว่า วอร์ซอว์ ลงเล่นในรอบคัดเลือกรอบที่ 3 และสามารถเอาชนะ เซลติก ได้ก่อนในนัดแรกที่เล่นในบ้านตัวเอง 4-1 ขณะที่เกมต่อมาก็บุกมาเก็บชัยที่สกอตแลนด์ได้อีก 2-0 ทว่าในเกมดังกล่าวพลาดส่งตัว บาร์ตอสซ่า เบเรซินสกี้ ซึ่งติดโทษแบน 3 นัดจากซีซั่นก่อน ลงมาในช่วง 4 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน ทำให้ ยูฟ่า ตัดสินปรับแพ้ 0-3 ในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ "ม้าลายเขียว-ขาว" ชนะด้วยกฎประตูรวมในสกอร์ 4-4

สำหรับ เซลติก ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลใหม่นี้ภายใต้การคุมทีมของ รอนนี่ เดลล่า ที่เพิ่งเข้ามารับงาน ทำให้มีข่าวว่าอาจจะเปลี่ยนกุนซือเร็วๆ นี้ ขณะที่เกมรับเพลย์ออฟ พวกเขาต้องเจอกับ มาริบอร์ จากสโลวีเนียในรอบต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook