มาอยู่กับพี่มั้ย! สื่อตีทีมดังอิตาลีพร้อมคว้าตัว "ลูกากู" ร่วมทัพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/177/888554/lukakakza.jpgมาอยู่กับพี่มั้ย! สื่อตีทีมดังอิตาลีพร้อมคว้าตัว "ลูกากู" ร่วมทัพ

    มาอยู่กับพี่มั้ย! สื่อตีทีมดังอิตาลีพร้อมคว้าตัว "ลูกากู" ร่วมทัพ

    2019-05-27T13:36:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มีความคืบหน้าไปมากสำหรับการย้ายทีมของ โรเมลู ลูกากู โดยมีรายงานล่าสุดระบุว่า อินเตอร์ มิลาน ตกลงรับข้อเสนอของนักเตะที่ต้องการรับค่าเหนื่อย 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    หลังจากที่มีข่าวว่าทางทีม งูใหญ่ กำลังจะได้ตัว อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามารับงานในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลูกากู เป็นนักเตะที่อดีตกุนซือ เชลซี ระบุชัดเจนว่าต้องการมาร่วมทีมในถิ่น ซาน ซิโร หลังจากที่เคยมีความพยายามในการเซ็นสัญญากันมาแล้วครั้งนึ่งเมื่อปี 2017 สมัยที่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่นักเตะจะเลือกย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    ดาวเตะวัย 26 ปีได้รับการแจ้งจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขากลายเป็นส่วนเกินของทีมภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา โดยกุนซือนอร์วีเจี้ยนต้องการที่ว่างในแดนหน้าให้กับดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

    มิร์เรอร์ รายงานว่า สำหรับค่าเหนื่อยมหาศาลของ ลูกากู ที่อาจเป็นอุปสรรคในการย้ายทีมนั้น ทาง อินเตอร์ มิลาน ยินดีที่จะจ่ายให้กับนักเตะเท่าที่เขาได้รับจาก ยูไนเต็ด ซึ่งทำให้การย้ายทีมสะดวกมากยิ่งขึ้น

    อย่างไรก็ตามทีมจากเมือง มิลาน ต้องการจ่ายค่าตัวของกองหน้าชาวเบลเจี้ยนเพียง 50 ล้านปอนด์ ในขณะที่ทีม ปีศาจแดง ตั้งราคาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ แต่ก็มีแนวโน้มว่าทั้งสองทีมจะสามารถประนีประนอมหาข้อสรุปได้ในเร็ววันนี้