เจทีรับเศร้าเห็นแลมพ์สสวมเสื้อเรือใบ

เจทีรับเศร้าเห็นแลมพ์สสวมเสื้อเรือใบ

เจทีรับเศร้าเห็นแลมพ์สสวมเสื้อเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจที" ยอมรับรู้สึกแปลกๆ สำหรับตนที่ต้องเห็น "แลมพ์ส" เพื่อนรัก ไปสวมเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" คู่ปรับร่วมลีก พร้อมรับ รู้สึกแย่ที่เพื่อนๆ ย้ายทีมกันไปหมด

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ที่เห็น แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อนรักที่เพิ่งหมดสัญญาจากทีมไป ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมลีก หลังตกลงมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว ครึ่งฤดูกาล

หลังจากหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" แลมพาร์ด ก็เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมป้ายแดงของศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ ที่จะเข้าร่วมลีกในซีซั่นหน้าเดือน มีนาคม ซึ่งระหว่างนั้นทีมส่งให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งเป็นทีมในเครือเดียวกันเพื่อเป็นการรักษาความฟิตไว้

กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกแย่ไปหลายวันในช่วงนี้ ที่บ้านผม แลมพ์ส และ แอชลี่ย์ โคล อยู่ใกล้ๆ กัน เราอยู่ด้วยกันตลอด แพ้ชนะมาด้วยกัน ทำหลายๆ อย่างมาด้วยกัน เสียใจมาด้วยกัน การที่เห็น แอช ย้ายไป โรม่า และ แลมพ์ส ใส่เสื้อของทีมอื่นมันดูไม่ถูกต้องสำหรับผม เขาเป็นเหมือนไอดอล มีความมุ่งมั่น ผมไม่เคยเห็นใครพยายามอย่างหนักอย่างพวกเขา แลมพ์ส เป็นตำนานและจะอยู่ไปตลอดกาล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook