อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น "302 รีไดเร็ค แพ็ค" พร้อมทดสอบโฉมใหม่ "เนเมซิซ 19"

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น "302 รีไดเร็ค แพ็ค" พร้อมทดสอบโฉมใหม่ "เนเมซิซ 19"

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น "302 รีไดเร็ค แพ็ค"  พร้อมทดสอบโฉมใหม่ "เนเมซิซ 19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาดิดาส ประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ “302 รีไดเร็ค แพ็ค” อย่างเป็นทางการ โดยมี “เนเมซิซ 19” รองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นตัวชูโรงประจำคอลเลคชั่นนี้ ภายในงาน อาดิดาส ประเทศไทย เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2562  ที่สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค กรุงเทพฯ

โดยได้รับเกียรติจาก รศ.นพ. ชาติชาย ภูกาญจนมรกต ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์กีฬา มาร่วมพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักฟุตบอล

n05
n12
n13รวมถึงพบปะนักฟุตบอลชื่อดังอย่างใกล้ชิด อาทิ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, มิก้า ชูนวลศรี และ แอนโธนี อำไพพิทักษ์วงศ์ พร้อมให้สัมผัสมิติใหม่แห่งความคล่องตัวของเนเมซิซ 19 อย่างเต็มรูปแบบผ่าน  "AGILITY CHALLENGE" ด่านทดสอบความไวของสเต็ปเท้าสุดเข้มข้น เพื่อชิงความเป็นที่หนึ่งในด้านความเร็ว

ปิดท้ายด้วยการแข่งขันฟุตบอลประเภททีมๆ ละ 7 คน เพื่อเฟ้นหาทีมชนะเลิศ พร้อมรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ สนามโปโล ฟุตบอล พาร์ค กรุงเทพฯ

n03
n04
n06นางสาววรหทัย คุนุผกาพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะที่ อาดิดาส เป็นผู้นำอันดับหนึ่งในด้านการผลิตอุปกรณ์กีฬาฟุตบอล เราจึงมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและยกระดับความสามารถของนักฟุตบอลด้วยรองเท้าฟุตบอลที่ดีที่สุด เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรฐานการแข่งขันของฟุตบอลที่ทวีความเข้มข้นสูงขึ้นทุกปี"
dddddddddddddddd"สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของเราที่มีชื่อว่า  302 รีไดเร็ค แพ็ค  นั้นก็มี  เนเมซิซ 19 รองเท้าฟุตบอลที่เราได้เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมดและเสริมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อให้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างคล่องตัวว่องไวมากขึ้น สามารถสร้างความแตกต่างในการแข่งขัน อันนำมาซึ่งชัยชนะและความสำเร็จของทีมในที่สุด"

n07
n08

"ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชื่อว่า ทั้งนักฟุตบอลระดับโลกและผู้ที่ชื่นชอบการเล่นฟุตบอลจะสามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปอีกขั้นและได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมจากการเล่นฟุตบอลอย่างแน่นอน"
 
สำหรับด่านทดสอบ “AGILITY CHALLENGE” นั้นประกอบด้วยการทดสอบประสิทธิภาพการใช้งานรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 ทั้งหมด 3 ด่าน
n15ได้แก่ การวิ่งทางตรงด้วยความเร็วสูง การเลี้ยงบอลหลบกรวย และการเลี้ยงบอลแบบซิกแซ็ก อันถือเป็นการฝึกฝนทักษะความคล่องตัวในการเคลื่อนที่สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดนักเตะเบอร์หนึ่งของโลก และ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ นักเตะดาวรุ่งอนาคตไกล รวมถึงผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกที่ใช้ความคล่องตัวและการเปลี่ยนทิศทางอย่างคาดเดาไม่ได้ในการเอาชนะตัวประกบ

n17อีกทั้งยังมีการแข่งขันประเภททีมละ 7 คนที่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้รับประสบการณ์การใช้งานรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ แถมยังได้ลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากอาดิดาส ประเทศไทย อีกด้วย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball

n09
n10
n11
n14

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่น "302 รีไดเร็ค แพ็ค" พร้อมทดสอบโฉมใหม่ "เนเมซิซ 19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook