ลือกันไปเอง! "โรนัลโด้" ปัดไม่ใช่เจ้าของรถที่แพงที่สุดในโลก (อัลบั้ม)

ลือกันไปเอง! "โรนัลโด้" ปัดไม่ใช่เจ้าของรถที่แพงที่สุดในโลก (อัลบั้ม)

ลือกันไปเอง! "โรนัลโด้" ปัดไม่ใช่เจ้าของรถที่แพงที่สุดในโลก (อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีเอ็มแซด สปอร์ต สื่อดังจอมแฉทางฝั่งอเมริกา ออกมาเปิดเผยความจริงถึงเรื่องที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ลูกหนังจาก "ทัพม้าลาย" ยูเวนตุส ยอมควักเงินจำนวนมหาศาลเพื่อแลกกับรถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่มีอยู่คันเดียวในโลก ที่ชื่อว่า Bugatti Voiture Noire ไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุดสื่อดังเมืองมะกันได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้เสนอเงินจำนวนสูงถึง 19 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้ครอบครองรถรุ่นพิเศษดังกล่าวแต่อย่างใด จากการให้สัมภาษณ์ของ สตีเฟ่น วิงเคิ่ลมานน์ ผู้บริหารบูกัตติ ที่เดินทางมาร่วมงานโชว์รถหรู "เจนีวา มอเตอร์ โชว์"

โดย ผู้บริหารบูกัตติ ออกมายืนยันว่ารถคันดังกล่าวมีผู้ซื้อไปจริงซึ่งคาดว่าเป็นผู้ที่หลงใหลในแบรนด์ของเรา แต่ไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเจ้าของรถได้เพราะเป็นความลับของบริษัท แต่ราคาจบที่ 16.7 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

พร้อมกันนี้โฆษกของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ออกมาปัดข่าวทั้งหลายก่อนหน้านี้ที่ว่า ดาวเตะสุดหล่อเป็นผู้ประมูลรถคันดังกล่าวไป "เรื่องราวทั้งหมดมันไม่จริง เขาไม่ได้ซื้อรถคันดังกล่าวแน่นอน"

ถึงตอนนี้ยังไม่มีใครทราบว่าใครเป็นเจ้าของรถ Bugatti Voiture Noire ที่มีเพียงคันเดียวในโลก ซึ่งแฟนๆ ต่างคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าอาจจะเป็นมหาเศรษฐี หรือนักกีฬาที่มีรายได้มหาศาลรายอื่นๆ โดยชื่อของ "เดอะมันนี่" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตกำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐ ก็ถูกโยงมามีเอี่ยวกับเขาด้วย

อย่างไรก็ตาม รถซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ Bugatti Voiture Noire จะยังไม่ถูกส่งมอบให้กับลูกค้ารายดังกล่าว เพราะจะต้องใช้เวลาในการผลิตตัวรถ และระบบต่างๆ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ภายในปี 2021

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ลือกันไปเอง! "โรนัลโด้" ปัดไม่ใช่เจ้าของรถที่แพงที่สุดในโลก (อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook