เวนเกอร์ย้ำปืนไม่ใกล้เคียงซิวเคดิร่า

เวนเกอร์ย้ำปืนไม่ใกล้เคียงซิวเคดิร่า

เวนเกอร์ย้ำปืนไม่ใกล้เคียงซิวเคดิร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์แซน เวนเกอร์ งงข่าว ''ปืนใหญ่" จ้องซิว ซามี่ เคดิร่า ยันชัดไม่เคยใกล้เคียงที่จะคว้าตัวมาได้แม้แต่น้อย มั่นใจขุมกำลังที่มีอยู่ดีพอแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันทีมของตัวไม่เคยใกล้เคียงกับการคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลางเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมสักนิด แม้ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวพัวพันกันมาตลอดก็ตามที

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าใครเอาเขา (เคดิร่า) เข้ามาเกี่ยวข้องกับตลาดซื้อ-ขาย ไม่ว่าจะเป็นเอเยนต์ของเขาหรือใครก็ตาม ผมไม่เคยรู้เรื่องนี้เลย เราไม่เคยใกล้เคียงกับการคว้าตัวเขามาร่วมทีม แจ็ค วิลเชียร์ จะกลับมาฟิตเต็มที่และในตำแหน่งกองกลางเรามีตัวเลือกหลายคน เรามีผู้เล่นในแต่ละตำแหน่งเพียงพอแล้ว"

ที่ผ่านมาทัพ "ปืนใหญ่" ใช้เงินไปกว่า 55 ล้านปอนด์ (กว่า 3 พันล้านบาท) ในการเสริมนักเตะ 4 รายเข้ามาสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้ง อเล็กซิส ซานเชซ, มาติเยอ เดบูชี่, ดาวิด ออสปิน่า และ คัลลั่ม แชมเบอร์ส ขณะที่เกมแรกของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาล 2014-15 คือการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก คอมมูนิตี้ ชิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook