รูนเชื่อระบบ3-5-2เหมาะกับผีแล้ว

รูนเชื่อระบบ3-5-2เหมาะกับผีแล้ว

รูนเชื่อระบบ3-5-2เหมาะกับผีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมูรูน" เชื่อมั่น ระบบ 3-5-2 ของ "ฟาน กัล" เหมาะสุดๆ สำหรับทัพ "ผีแดง" แล้ว ชี้การไม่แพ้ใครใน 5 นัดปรีซีซั่น ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อว่า แผนการเล่นระบบ 3-5-2 ที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่นำเข้ามายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นเป็นอะไรที่เหมาะสมกับขุนพลชุดปัจจุบันเป็นอย่างมาก พร้อมดีใจที่เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้ดี ด้วยการเตะอุ่นเครื่องไป 5 เกมและยังไม่แพ้ใครเลย

กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า "นักเตะดีใจกันมาก เพราะว่าเราเล่นกันในระบบใหม่ ด้วยการไม่คิดถึงการเล่นแบบเก่า ซึ่งอาจจะดูแตกต่างสำหรับนักเตะต่างชาติสักหน่อย เราต้องทำงานกันอย่างหนักในตอนซ้อม และพยายามที่จะทำในสิ่งที่เขาต้องการเมื่ออยู่บนสนาม เราทำได้ดีแล้ว ซึ่งเราก็หวังว่าจะทำได้ดีขึ้นไปอีก เรียนรู้กันต่อไป ซึ่งมันจะช่วยเราทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง"

"ผมคิดว่าระบบนี้เหมาะกับทีม ไม่ใช่เฉพาะผม ผู้จัดการทีมเข้ามาและมองถึงนักเตะที่เรามี เขาทำในสิ่งที่เขาคิดว่ามันเหมาะสมกับทีมแล้ว มันยังเป็นช่วงปรีซีซั่น แต่ผมรู้สึกว่าเราดำเนินการไปได้อย่างดี และเล่นกันได้เข้าท่า แน่นอน เรายังมีอะไรที่จะต้องเรียนรู้อีก แต่เราได้อะไรเยอะแยะมากจาก 5 เกมที่เราได้เล่นไปในสหรัฐอเมริกา" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ร่ายยาว

ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเตะอุ่นเครื่องอีกหนึ่งเกม โดยจะเป็นการเปิดบ้านพบกับ บาเลนเซีย ในวันอังคารที่ 12 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ หลุยส์ ฟาน กัล จะเป็นกุนซือข้างสนามต่อหน้าแฟนๆ ใน "โรงละครแห่งความฝัน" อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook