ลิเวอร์พูล เหนือกว่าจริงๆ : บัลเบร์เด้ รับไม่คิดว่าทีมจะแพ้

สุดเจ็บปวด! "บัลเบร์เด้" รับไม่คิดฝัน ลิเวอร์พูล จะพลิกกลับมาเข้ารอบ

สุดเจ็บปวด! "บัลเบร์เด้" รับไม่คิดฝัน ลิเวอร์พูล จะพลิกกลับมาเข้ารอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือกว่าทีมของตนในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่สนาม แอนฟิลด์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

จากความพ่ายแพ้นัดนี้ส่งผลให้พวกเขาต้องกระเด็นตกรอบแบบเหนือความคาดหมายด้วยสกอร์รวม 3-4 ทั้งที่เป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบมาก่อนในเกมแรกถึง 3-0 และทำให้พวกเขาหยุดสถิติเพียงแค่รอบรองฯ อีกปี

หลังเกมนายใหญ่ "ทัพอาซูลกราน่า" ออกมาเปิดใจว่า "พวกเขาเล่นได้น่าทึ่งมากๆ แข็งแกร่งสุดๆ พวกเขาเล่นได้ดี และเหมือนกับว่าพวกเขาเปิดเกมใส่เราแบบสบายๆ มันเป็นผลการแข่งขันที่แย่ทั้งสำหรับเรา และแฟนบอล  แต่ทั้งหมดก็ต้องยกเครดิตให้กับ ลิเวอร์พูล"

"แน่นอนเรารู้สึกเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แฟนบอลของเราเองก็คงจะต้องรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน มันเป็นอย่างนั้นแหละ เราไม่คาดมาก่อนว่าจะเจอสถานการณ์แบบนี้ คุณต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายแบบนี้ไปให้ได้"

"อย่างไรก็ตาม เรายังเหลือเกมอีกก่อนที่ลีกจะปิดฤดูกาล นอกจากนี้ เรายังเหลือบอลถ้วย (โกปา เดล เรย์) ให้เล่นอีกเช่นกัน และเราก็ต้องจบฤดูกาลให้ดีให้ได้หลังจากที่ต้องผิดหวังกับเรื่องในครั้งนี้ ตอนนี้มันย่ำแย่มากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook