เก็บตก 4 ประเด็นหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1

เก็บตก 4 ประเด็นหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1

เก็บตก 4 ประเด็นหลังเกม! แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเจ๊า ฮัดเดอร์สฟิลด์ 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดท่าทำได้แค่บุกเสมอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ทีมบ๊วยตาราง 1-1 ทำให้หมดสิทธิ์จบท็อปโฟร์ซีซั่นนี้ และต้องพลาดคว้าโควตาไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. แน่นอนแล้ว และนี่คือ 4 เรื่องที่เกิดขึ้นในเกมนัดนี้

4. สปิริต เดอะ เทอร์เรียร์ส
Scott McTominay,Jonathan Hogg,Aaron MooyAlex Livesey/GettyImages
ฮัดเดอร์สฟิลด์ ตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยก่อนที่ฤดูกาลจะสิ้นสุดลงแต่เกมนี้ต้องยกนิ้วให้กับสปิริตของลูกทีม แยน ซีเวิร์ต ที่ต่อกรกับพลพรรค ปีศาจแดง ได้อย่างถึงพริกถึงขิง แม้พวกเขาจะเสียประตูให้กับ ปีศาจแดง ไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมแต่ท้ายที่สุด ทัพเจ้าตูบ ก็สามารถจบเกมด้วยผลเสมอเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดจากการคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในที่สุด

3. เอ็นเบนซา แผลงฤทธิ์Isaac Mbenza,David De GeaAlex Livesey/GettyImages
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พลิกโชว์ฟอร์มในเกมที่อาจจะเป็นแมตช์ที่พวกเขาเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้แม้พวกเขาจะเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อนตั้งแต่ต้นเกมจากการเล่นอย่างยอดเยี่ยมของ ไอแซค เอ็มเบนซา หัวหอกของพลพรรค เดอะ เทอร์เรียร์ส ผู้ซึ่งเต็มไปด้วยความกระตือรือล้นที่จะล่าตาข่าย ปีศาจแดง ก่อนที่จะเป็นคนหวดประตูตีเสมอให้กับทีมสำเร็จในที่สุด

2. มาตรฐานของ ปีศาจแดงFBL-ENG-PR-HUDDERSFIELD-MAN UTDPAUL ELLIS/GettyImages
แม้พลพรรค ปีศาจแดง จะออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อสามารถทำประตูขึ้นนำได้ก่อน ทว่าหลังจากนั้นพวกเขากลับไม่สามารถรักษาโมเมนตัมของเกมไว้กับตนเองได้ ลูกทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ไม่สามารถใช้การครองบอลที่มีมากกว่าสร้างสรรค์โอกาสอันตรายได้เลย บอลจังหวะสุดท้ายของ เร้ดเดวิลส์ หลังจากนั้นน่าผิดหวังสุดๆ เมื่อรวมกับความกระหายของฝั่งเจ้าบ้านที่มีมากกว่าก็ทำให้ผลการแข่งขันลงเอยด้วยการเจ๊ากันในที่สุด

1. ความกระตือรือล้นของ แม็คโทมิเนย์Scott McTominayAlex Livesey/GettyImages
ท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังของแข้ง ปีศาจแดง พวกเขายังมีความหวังในฤดูกาลหน้ากับ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวของพวกเขาที่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือล้นในการปั้นเกมให้กับทีมในเกมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook