สื่อลือหึ่ง!ผีผุดแผนกระชากเดยองก์

สื่อลือหึ่ง!ผีผุดแผนกระชากเดยองก์

สื่อลือหึ่ง!ผีผุดแผนกระชากเดยองก์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสแรง..! สื่อลือหึ่ง ทัพ "ปีศาจแดง" จ่อทำแฮตทริค คว้าแข้งใหม่รายที่ 3 หลังมีข่าวหนาหู เตรียมทุ่ม 450 ล้านบาท กระชาก ไนเจล เด ยองก์ จากอก "ปีศาจแดง-ดำ"

สื่อลูกหนังต่างประเทศหลายสำนักต่างรายงานตรงกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจทำให้แฟนบอลเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวสมาชิกใหม่รายที่ 3 หลังมีกระแสลือหึ่งว่าทาง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สะกิดบอร์ดบริหาร กระชาก ไนเจล เด ยองก์ ห้องเครื่องพันธุ์ดุของ เอซี มิลาน ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมก๊วน

ตามรายงานระบุว่า ฟาน กัล ชื่นชอบผลงานของ มิดฟิลด์รายนี้ ถึงขนาดเอ่ยปากชมเป็นการส่วนตัวผ่านสื่อ ระหว่างที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในแคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งโอกาสที่ อดีตกุนซือทัพ "กังหันลม" จะได้ลูกน้องเก่ามาร่วมงานกันอีกครั้งมีความเป็นไปได้สูง เนื่องจาก เอซี มิลาน ณ เวลานี้ กำลังประสบปัญหาเรื่องสภาวะการเงิน โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่าทาง "ปีศาจแดง" ได้ส่ง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีมไปเจรจากับตัวนักเตะแล้ว

ซึ่งหาก เด ยองก์ ย้ายมาค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริงๆ อย่างที่เป็นข่าว จะทำให้แข้งวัย 29 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ที่ "ปีศาจแดง" คว้าตัวมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก ลุค ชอว์ และ อังเดร์ เอร์เรร่า โดยตัว เด ยองก์ เคยมีประสบการณ์ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาแล้ว สมัยรับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงปี 2009-2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook