แมนยู ยืนยัน ไบญี่ อดลุยแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ผีแดงยืนยัน "ไบญี่" เดี้ยงหนัก ปิดฉากซีซั่นนี้, อดลุยแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ผีแดงยืนยัน "ไบญี่" เดี้ยงหนัก ปิดฉากซีซั่นนี้, อดลุยแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า เอริค ไบญี่ เซ็นเตอร์สายฮาที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นด้านในหัวเข่า ในเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 1-1 จะพลาดโอกาสในการลงสนามช่วยชาติบ้านเกิดลงทำศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ อย่างแน่นอนแล้ว

เอริค ไบญี่ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 68 หลังปะทะกับ มัตเตโอ โควาซิช กองกลาง “สิงห์บลู” หลังจบเกมการแข่งขันสิ้นสุดลง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือยูไนเต็ดเข้าไปดูอาการของเซนเตอร์ฮาล์ฟรายนี้ก่อนแจ้งข่าวร้ายว่า นักเตะจำเป็นต้องพักฟื้นพร้อมปิดเทอมไปโดยปริยาย

“ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บเข่าของ เอริค ไบญี่ ดูแย่เลยล่ะ ผมหวังว่ามันจะเลวร้ายมากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเราจะไม่เห็นเขาอีกเลยในฤดูกาลนี้ “กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนคอมเฟิร์มผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ


eric-bailly

นอกจากนั้น โซลชาร์ ยังไม่แน่ใจสภาพความฟิตของ แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งที่บาดเจ็บหัวไหล่จนถูกเปลี่ยนตัวในนาที 65 จึงต้องรอดูสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง

“แรชฟอร์ดมีอาการบาดเจ็บรบกวน คุณน่าจะเห็นได้ชัดว่าไหล่ของเขาค่อนข้างเลวร้ายจนเขาไม่สามารถวิ่งได้อย่างเป็นอิสระอีกเลย เราจึงต้องเช็คสภาพของเขาให้แน่ใจอีกครั้ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook