บี-ร็อดขู่ฟานกัล! ลีกผู้ดีจะทำให้อึ้งแน่

บี-ร็อดขู่ฟานกัล! ลีกผู้ดีจะทำให้อึ้งแน่

บี-ร็อดขู่ฟานกัล! ลีกผู้ดีจะทำให้อึ้งแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระวังตัวไว้นะ! "บี-ร็อด" แนะ "ฟาน กัล" ว่า พรีเมียร์ลีก ไม่ได้เหมือนกับลีกประเทศอื่นๆ เหตุมีทีมเต็งแชมป์มากมาย และทีมเล็กก็สามารถโค่นยักษ์ใหญ่ได้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ว่าลีกสูงสุดแดนผู้ดีไม่ได้ง่ายเหมือนประเทศอื่นๆ เนื่องจากเป็นลีกที่ทีมเล็กสามารถล้มสโมสรชื่อดังได้อย่างสม่ำเสมอ และยังมีตัวเต็งแชมป์มากมาย

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเขาจะเห็นถึงการรับมือเกมลีกประเทศนี้ ว่ามันจะต่างจากที่เขาเคยเจอมา ในหลายๆ ลีก มีแค่ราวๆ 1-2 ทีมที่คาดกันว่าจะเป็นตัวเต็งแชมป์ แต่นี่เป็นลีกที่ทีมใหญ่เล่นกับทีมระดับล่างและมีโอกาสที่จะแพ้ได้ในวันใดวันหนึ่ง คุณไม่สามารถเห็นแบบนี้ได้ในหลายๆ ลีก ผมคิดว่าการแย่งชิงแชมป์จะทำให้เขาประหลาดใจ และนั่นเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมต่างชาติเจอ ที่ผมเคยบอกมาแล้วก่อนหน้านี้"

"ผมทำงานใกล้ชิดกับนักเตะต่างชาติที่เข้ามา และนั่นเป็นธรรมชาติของที่นี่ ซึ่งหาจากที่อื่นไม่ได้เลย" "บี-ร็อด" กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เพิ่งพ่ายให้กับ "ปีศาจแดง" ของ ฟาน กัล ไป 1-3 ในเกมรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันอังคารที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook