ชุดขาว ปืนฝืดเจ๊าจืด เกตาเฟ 0-0 ลาลีกา

ชุดขาว ปืนฝืดเจ๊าจืด เกตาเฟ 0-0 ลาลีกา

ชุดขาว ปืนฝืดเจ๊าจืด เกตาเฟ 0-0 ลาลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ระหว่าง  เกตาเฟ เปิดสนามโกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ รับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อันดับ 3 ของตาราง

โฆเซ บอร์ดาลาส กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้คู่กองหน้าอย่าง ฆอร์เก้ โมลินา จอมเก๋าวัย 37 ปี ซึ่งจะประสานงานกับ อูโก้ ดูโร เปราเลส ดาวรุ่งวัย 19 ปี

ด้านทีมเยือนของ ซีเนดีน ซีดาน วางหมากมาในแผน 4-3-3 พร้อมตัดสินใจให้โอกาส แกเร็ธ เบล ลงเป็นตัวจริงมาเป็นสามประสานในแนวรุกร่วมกับ คาริม เบนเซมา และดาวรุ่งวัย 19 ปีอย่าง บราฮิม ดิอาซ

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาแค่นาทีเดียว เรอัล มาดริด เกือบขึ้นนำ อิสโก จ่ายบอลทะลุให้ คาริม เบนเซมา หลุดไปซัดด้วยขวาบอลถากเสาไกลออกไป

จากนั้นนาทีที่ 28 เรอัล มาดริด ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะซัดในเขตโทษของ คาริม เบนเซมา แต่ผู้รักษาประตูของเกตาเฟเซฟไว้ได้ ถ้าเข้าก็ไม่ได้เพราะล้ำหน้าอยู่ดี ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 73 เกตาเฟ เกือบได้เฮ ไฆเม มาตา หัวหอกตัวเก่ง ได้จังหวะยิงไกล แต่ เคย์เลอร์ นาบาส ปัดออกไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม เกตาเฟ เก็บเพิ่มเป็น 55 คะแนน รั้งอันดับ 4 ส่วน เรอัล มาดริด มีเก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน รั้งอันดับ 3

ผลคู่อื่นๆ

เซบีญา ชนะ ราโย บาเยกาโน 5-0

เรอัล โซเซียดัด แพ้ บียาร์เรอัล 0-1

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook