ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี

ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี

ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกป้องกันตำแหน่ง แชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย มีกำหนดการจะขึ้นป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะ ฟอรั่ม, อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด กำปั้นทั้งคู่ได้เดินทางไปร่วมงานแถลงข่าวใหญ่ก่อนการชก ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ลอสแองเจลิส แอลเอ ไลฟ์, ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามกำหนดการที่ทาง แมตช์รูม บ็อกซิ่ง จัดงาน

โดยหลังจากที่ "เอล กัลโล่" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ได้ขึ้นบนเวทีกล่าวต่อหน้าสื่อมวลชนที่มาทำข่าวว่า จะเดินหน้าแลกหมัดกับแชมป์โลกชาวไทยแบบไม่มีกลัวเกรง และสภาพร่างกายของเขาในไฟต์นี้่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ มั่นใจกระชากเข็มขัดแชมป์กลับไปยังเม็กซิโกได้แน่นอน

ซึ่ง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้ขึ้นกล่าวทักทายแฟนๆ กำปั้น บนเวทีว่า "ผมรู้สึกดีใจ และมั่นใจเป็นอย่างมาก นี่เป็นการเดินทางมาชกบนแผ่นดินสหรัฐฯ เป็นครั้งที่ 4 ในชีวิตผม หวังว่าแฟนๆ ชาวไทยที่อยู่ที่สหรัฐฯ จะเดินทางเข้ามาชม และเชียร์ผมกันเยอะๆ"

จากนั้น "เจ้าแหลม" ได้ตอบกลับผู้ท้าชิงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ผมหวังว่า เอสตราด้า จะทำตามที่พูดจริงๆ ที่บอกว่าจะเดินหน้าแลกหมัดกับผม เพราะหากเขาทำจริงๆ มันจะเป็นการชกที่สนุกและยิ่งใหญ่มากๆ แน่นอน ซึ่งจะทำให้รูปเกมการชกต่างจากไฟต์แรกที่พบกัน" แชมป์โลกชาวไทย กล่าว

สำหรับ ศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์สภามวยโลก (WBC) รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี (ช่อง 23) จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนๆได้ชมกันถึงบ้าน ตรงกับประเทศไทยคือเช้าวันเสาร์ที่ 27 เมษายน ตั้งแต่เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป

>> โหมโรง! ไฟต์หยุดโลก "ศรีสะเกษ-เอสตราด้า" ศึกรีแมตช์กำปั้นซูเปอร์ฟลาย <<

>> มุมมองแชมป์ต่างสถาบัน! "ยาไฟ" ทำนายผล "ศรีสะเกษ VS เอสตราด้า" <<

>> ไม่มีใครหยุดผมได้! "เอสตราด้า" ประกาศลั่นผมจะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ <<

>> ย้อนฟังคำพูด! "เขาทราย" ชี้จุดอ่อนเพียงอย่างเดียวของ "ศรีสะเกษ" <<

>> บทเรียนมันมี! "ศรีสะเกษ" ย้ำไม่ประมาท "เอสตราด้า" เหมือนไฟต์แรก <<

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ก็มาดิครับ! "ศรีสะเกษ" ลั่นขอให้ "เอสตราด้า" ทำตามที่พูดไม่ใช่ดีแต่หนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook