งานวิ่งสุดฟินที่คุ้มค่าเหนื่อย สัมผัสเสน่ห์ฐานทัพเรือสัตหีบ "สิงห์ สัตหีบ นาวี บีชรัน"

งานวิ่งสุดฟินที่คุ้มค่าเหนื่อย สัมผัสเสน่ห์ฐานทัพเรือสัตหีบ "สิงห์ สัตหีบ นาวี บีชรัน"

งานวิ่งสุดฟินที่คุ้มค่าเหนื่อย สัมผัสเสน่ห์ฐานทัพเรือสัตหีบ "สิงห์ สัตหีบ นาวี บีชรัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้จะให้พูดถึงงานวิ่งดีๆซักงานหนึ่ง ที่ตอบโจทย์และประทับใจขาวิ่งในช่วงปีนี้ หนึ่งในงานที่นึกถึงเป็นงานแรกๆ นั่นคือ สิงห์ ซีรีส์ รัน เพราะมีหลากหลายเหตุผลที่คนที่ชื่นชอบการวิ่งปฏิเสธได้ยาก

ซึ่งนอกเหนือจากการบริหารจัดการที่ดีทั้งในเรื่องของน้ำ อาหาร และการรักษาความปลอดภัย ที่งานวิ่งใหญ่ๆทุกงานจะต้องมีแล้ว หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่บรรดานักวิ่งเลือกที่จะไม่พลาดมาร่วมงานนี้ นั่นก็คือ บรรยากาศของสนามวิ่ง  ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของ "สิงห์ ซีรีส์ รัน" ที่เลือกสนามวิ่งได้สวยงาม สร้างความประทับใจให้กับคนมาร่วมงาน เป็นอีกหนึ่งในงานวิ่งที่คนมาร่วมงานต่างชื่นชมและอยากกลับมาวิ่งอีกในครั้งถัดไป
x5
x6ล่าสุดกับสนามที่ ฐานทัพเรือสัตหีบ นั่นคือ "Singha Sattahip Navy Beach Run" ที่พึ่งจบไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ไม่ทำให้เหล่านักวิ่งที่มาร่วมงานผิดหวัง เพราะงานนี้ สิงห์ ร่วมมือกับ ฐานทัพเรือสัตหีบ เปิดเส้นทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้กับนักวิ่งได้สัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษ
x3ไฮไลท์ของงาน คือ การปล่อยตัวและเข้าเส้นชัย บริเวณเรือรบหลวงจักรีนฤเบศร ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกของงานที่เหล่านักวิ่งต้องมาหามุมสวยๆถ่ายภาพสวยๆลงโซเชียลกันแทบทุกคน

ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่จบแค่นี้! เพราะหลังจากปล่อยตัวแล้วเหล่านักวิ่ง ก็ได้สัมผัสความสวยงามภายในฐานทัพเรือสัตหีบ วิ่งผ่านจุดสำคัญต่างๆ ซึมซับบรรยากาศในรั้วทหาร ให้ความรู้สึกเสมือนกำลังฝึกทหารยามเย็น

x9
x12สลับกับวิ่งชิลๆ ริมทะเลเสพบรรยากาศพระอาทิตย์ตกยามเย็น โดยตลอดเส้นทางจะเห็นเพื่อนๆนักวิ่งหยุดพักถ่ายรูปเก็บบรรยากาศความประทับใจกันแทบทุกคน เรียกได้ว่าวิ่งเหนื่อยๆก็หยุดพักชมวิวถ่ายรูปชาร์จพลังซักครู่แล้วค่อยวิ่งต่อ

เชื่อเหลือเกินว่าคนที่ไม่ได้มางานนี้ ถ้าเห็นภาพสวยๆแบบนี้แล้ว รับรองว่าคงเสียดายกันไม่น้อย

สำหรับสนามถัดไป คาดว่าจะสร้างความประทับใจให้ขาวิ่งไม่แพ้กันแน่นอน เพราะจะไปวิ่งกันที่ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ หรือที่จัดงานพืชสวนโลก ในวันที่ 9 มิ.ย.นี้ ได้ยินแค่ชื่อสถานที่ก็น่าจะการันตีความสวยได้แล้ว!x7

x10

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ งานวิ่งสุดฟินที่คุ้มค่าเหนื่อย สัมผัสเสน่ห์ฐานทัพเรือสัตหีบ "สิงห์ สัตหีบ นาวี บีชรัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook