สเปอร์ส vs ไบรท์ตัน 1-0 : อีริคเซน ซัดลูกโทนท้ายเกม พรีเมียร์ลีก

มาช้าแต่มานะ ! "อีริคเซน" ซัดโทนท้ายเกม สเปอร์ส เชือด ไบรท์ตัน 1-0

มาช้าแต่มานะ ! "อีริคเซน" ซัดโทนท้ายเกม สเปอร์ส เชือด ไบรท์ตัน 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​พรีเมียร์ลีก 2018/19

​ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 1-0 ไบรท์ตัน

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ประตูจากลูกยิงไกลของ คริสเตียน อีริคเซน ในนาทีที่ 88 ช่วยให้ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านเบียดเอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน 1-0  ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันอังคาร

สเปอร์ส ออกสตาร์ทด้วยการรั้งตำแหน่งอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนโดยไร้ แฮร์รี เคน ที่มีอาการบาดเจ็บแต่พวกเขาก็เป็นฝ่ายครองเกมได้ตลอด 45 นาทีแรกของเกมทว่าไม่สามารถยิงผ่านมือ แม็ตต์ ไรอัน นายทวารทัพ นกนางนวล ไปได้จากโอกาสทอง 2 ครั้งเหน่งๆของ แยน แฟร์ตองเก้น และ เดเล อัลลี

รูปเกมในครึ่งหลังยังคงเป็นไปเช่นเดิม ไก่เดือยทอง ยังพยายามที่จะเร่งจังหวะของเกมให้เร็วขึ้นกว่าเดิมโดยที่ ไบรท์ตัน ลงไปตั้งรับลึกในโซนของตัวเอง

แดนนี โรส มีโอกาสเติมขึ้นมาที่กราบซ้ายก่อนหักเข้าขวาหน้ากอรบเขตโทษและยิงไกลด้วยเท้าข้างไม่ถนัด บอลพุ่งแรงได้เสียวท่วายังไม่ผ่านมือ ไรอัน ตามด้วยโอกาสของ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่ได้กลับตัวยิงด้วยเท้าซ้ายบอลพุ่งเลียดชนเสาด้านใน ก่อนกระเด้งผ่านหน้าปากประตูไม่อย่างน่าเสียดาย

FBL-ENG-PR-TOTTENHAM-BRIGHTONDANIEL LEAL-OLIVAS/GettyImages

เกมกำลังจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วนาที 88 ก็เป็น อีริคเซน ที่ได้รับบอลจาก อัลลี ที่หน้าเขตโทษ มีพื้นที่ว่างก่อนตัดสินใจยิงไกลทันทีด้วยเท้าซ้าย บอลพุ่งวาบผ่านเหล่าแนวรับทีมเยือนสุดปัญญาที่ ไรอัน จะพุ่งไปถึง ตุงตาข่ายอย่างงดงาม

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

สเปอร์ส : ยอริส, ทริปเปียร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, แฟร์ตองเก้น, โรส, วานยามา, อีริคเซน, อัลลี, มูรา, ซน, ยอเรนเต้

ไบรท์ตัน : ไรอัน, มอนโตยา, ดัฟฟี, ดังค์, แบร์นาโด้, บิสซูมา, สตีเฟนส์, กรอสส์, ญาฮันบัคช์, อันโดเน, โลคาเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook