เก็บตก 5 ประเด็นร้อนหลังเกม เชลซี ได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2

เก็บตก 5 ประเด็นร้อนหลังเกม เชลซี ได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2

เก็บตก 5 ประเด็นร้อนหลังเกม เชลซี ได้แค่เสมอ เบิร์นลีย์ 2-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5. อาซาร์ ยังร้อนแรงFBL-ENG-PR-CHELSEA-BURNLEYADRIAN DENNIS/GettyImages การผ่านบอลให้ เอ็นโกโล ก็องเต้ พังประตุในครึ่งแรกนับเป็นแอสซิสต์ลูกที่ 13 บนเวที พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ของเจ้าตัว มากกว่าผู้เล่นคนใดๆ ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี

อาซาร์ ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นหัวใจของทีมอย่างไม่สามารถปฎิเสธได้จากการแบกรักหน้าที่สร้างอันตรายที่กราบซ้าย ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถทำได้ต่อเนื่องตลอดทั้งเกม

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้อนาคตของสตาร์ชาว เบลเยียม ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงคลุมเครือเมื่อ เรอัล มาดริด กวักมือเรียกเขาอยู่ลิบๆ และเป็นการยากกับ สิงห์บลู สุดๆ ในการที่จะเฟ้นหาตัวแทนของ อาซาร์ 

4. บาร์นส กระสันต์สังหารใส่บิ๊กทีมFBL-ENG-PR-CHELSEA-BURNLEYGLYN KIRK/GettyImages จนถึงเวลานี้ แอชลีย์ บาร์นส พังประตูให้กับ เบิร์นลีย์ ไปแล้ว 11 ประตู นับว่าเป็นนักเตะ เดอะคลาเร็ตส์ ที่ทำประตูได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ภายใน 1 ฤดูกาลของพวกเขา

อีกทั้งยังเป็นแข้งรายเดียวในซีซันนี้บนเวที พรีเมียร์ลีก ที่สังหารประตูใส่ อาร์เซนอล,​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ เชลซี สำเร็จ

3. อิกวาอิน vs ชิรูด์Olivier Giroud,Gonzalo HiguainJulian Finney/GettyImages กลายเป็นภาพที่เห็นจนชินตากับการเปลี่ยนตัวระหว่าง กอนซาโล อิกวาอิน และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ซึ่งเกมนี้มันก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง

เมาริซิโอ ซารืรี ตัดสินใจดร็อปเอา ชิรูด์ ออกจากทีมชุดตัวจริงแม้ว่าเพิ่งจะฟอร์มฮ็อตมาสุดๆ ในเกม ยูโรป้าลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาและส่งเอา อิกวาอิน ออกสตาร์ท

แม้จะขัดใจแฟนบอล สิงห์บลู อยู่บ้างแต่หัวหอก อาร์เจนไตน์ ก็สามารถใส่สกอร์ได้ในเกมนี้ ก่อนที่เครื่องจะดับไปในครึ่งหลัง

2. สิงห์บลู โดนบอมบ์FBL-ENG-PR-CHELSEA-BURNLEYADRIAN DENNIS/GettyImages เบิร์นลีย์ ของ ฌอน ไดช์ ขึ้นชื่อเรื่องการเล่นฟุตบอลแบบไดเร็กต์และเซ็ตพีซมาอย่างยาวนานโดยการวางทั้ง คริส วูด รวมทั้ง แอชลีย์ บาร์นส ในแดนหน้าแสดงให้เห็นถึงยุทธวิธีของ เบิร์นลีย์ ในเกมนี้อย่างชัดจน

วิธีการของพวกเขาไม่ได้มีความซับซ้อนนัก แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพเมื่อการวางบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษของพวกเขาเป็นที่มาของการได้ทั้ง 2 ประตูในเกมนี้

1. ท็อปโฟร์หายใจรดต้นคอMaurizio SarriHarriet Lander/GettyImages การเก็บได้เพียง 1 คะแนนในเกมนึ้ของ สิงโตน้ำเงินคราม ทำให้พวกเขาพลาดโอกาสที่จะแซง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 3 และมีแต้มเท่ากับ ไก่เดือยทอง 67)  และเหนือกว่า อาร์เซนอล (66) กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (64) ทว่าแข่งมากกว่าพวกเขาทั้งหมด 1 นัด

เกมหน้า สิงห์บลู คงจะต้องหวังให้คู่แข่งของในการแย่งชิงท็อปโฟร์ของพวกเขาฟอร์มหลุดกันบ้างเพื่อที่จะมีลุ้นกับเกมต่อไปที่พวกเขาลงเล่น

ซึ่งจนถึงเวลานี้ก็ยากที่จะคาดเดาว่าจะมีทีมใดบ้างที่ซิวตำแหน่งท็อปโฟร์สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook